Thúy Vân ngã ngửa giữa sàn diễn, khiến giám khảo nổi cáu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Bước đi loạng choạng, đâm ngang đâm dọc, ngã ngửa giữa sàn diễn... Thúy Vân khiến Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương hoang mang về khả năng trình diễn của cô.


Clip: Những màn catwalk gây thất vọng của Thúy Vân tại "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Tối 11/10, tập 2 của chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" chính thức lên sóng với chủ đề "Tôi thần thái". Trong tập này, các thí sinh sẽ được giám khảo Vũ Thu Phương và cố vấn khách mời Võ Hoàng Yến huấn luyện kỹ năng catwalk. 

Các bài học nâng cấp từ dễ tới khó, từ catwalk thông thường, tới bịt mắt catwalk và catwalk trên cầu thang kết hợp bàn xoay. 

Thúy Vân ngã ngửa giữa sàn diễn, khiến giám khảo nổi cáu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-1
Thúy Vân là thí sinh có khả năng catwalk gây thất vọng.

Nổi tiếng từ trước đó, lại có kinh nghiệm tham gia các đấu trường nhan sắc từ trong nước tới quốc tế, Thúy Vân trở thành thí sinh nhận được sự chú ý nhiều hơn cả. Tuy nhiên, khả năng của cô thực sự gây thất vọng, khiến giám khảo Vũ Thu Phương và cố vấn Võ Hoàng Yến phải khó chịu ra mặt. 

Khi bịt mắt catwalk, Thúy Vân không thể xác định được hướng đi, sải những bước loạng choạng, liên tục đâm sầm vào dàn thí sinh, thậm chí ngã ngửa trên đường băng... 

Thúy Vân ngã ngửa giữa sàn diễn, khiến giám khảo nổi cáu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-2Thúy Vân ngã ngửa giữa sàn diễn, khiến giám khảo nổi cáu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-3
Thúy Vân loạng choạng, ngã ngửa giữa sàn.

Quá thất vọng với Thúy Vân, giám khảo Vũ Thu Phương phải lên tiếng quát tháo: "Với một người đã có bản lĩnh sân khấu như Thúy Vân, chị không chấp nhận như vậy nha Vân!". Võ Hoàng Yến cũng tỏ ra vô cùng hoang mang: "Trời ơi không tin được". 

Đánh giá về Thúy Vân, Vũ Thu Phương thẳng thắn: "Với chúng tôi, những người trình diễn chuyên nghiệp, đi thẳng thì dễ, đi ziczac hay đi xéo mới khó, không hiểu sao bạn này có thể như vậy, rất lúng túng, rất yếu. Nói thật, tôi không hiểu bạn đang cố tình hay bạn không thể đi được".

Tới phần thi catwalk trên bậc thang và bàn xoay, Thúy Vân một lần nữa loạng choạng, sự thể hiện không được đánh giá cao. Vũ Thu Phương một lần nữa lớn tiếng, nói thẳng tụt cảm xúc khi xem thí sinh này trình diễn. 

"Xem em trình diễn, chị bị tụt cảm xúc dữ lắm, em trôi quá", cựu mẫu than thở. Thúy Vân trả lời: "Catwalk và trình diễn chưa bao giờ là thế mạnh của em. Trong mấy năm qua em cũng không trình diễn catwalk nhiều".

Thúy Vân ngã ngửa giữa sàn diễn, khiến giám khảo nổi cáu tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019-4
Vũ Thu Phương rất nghiêm khắc, thậm chí được cho là "khắt khe" với Thúy Vân hơn các thí sinh khác. Cách ứng xử của cô với thí sinh này đang tạo ra những tranh cãi trên mạng xã hội. 

Tập 2 của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" khép lại với chiến thắng thuộc về thí sinh đến từ Nghệ An - Đào Thị Hà. Đào Thị Hà tạm thời dẫn đầu điểm số, các vị trí tiếp theo thuộc về Nguyễn Ngô Hoàng Nhi, Nguyễn Diana, Nguyễn Thị Hương Ly, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lê Thu Trang...

T.N
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Võ Hoàng Yến Thúy Vân Vũ Thu Phương

Tin tức mới nhất