Thúy Vân nghĩ gì về màn 'chơi trội' hơn cả cô dâu của Hoàng Thùy?

Không những không ném đá Hoàng Thùy, Thúy Vân còn nói lời khen ngợi và gửi lời cảm ơn đến người chị thân thiết.

Thúy Vân nghĩ gì về màn chơi trội hơn cả cô dâu của Hoàng Thùy?-1
Trong đám cưới của Thúy Vân cùng ông xã Hoàng Nhật, Hoàng Thùy chiếm hết spotlight nhờ bộ đầm màu hồng vừa choé vừa sexy.

Thúy Vân nghĩ gì về màn chơi trội hơn cả cô dâu của Hoàng Thùy?-2
Mẫu đầm này không chỉ khiến á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nổi bật giữa dàn khách mời mà còn bị chỉ trích vì lấn át cả cô dâu.

Thúy Vân nghĩ gì về màn chơi trội hơn cả cô dâu của Hoàng Thùy?-3
Quả thật, chiếc đầm màu fuchsia với thiết kế cúp ngực như corset đã thu hút mọi sự chú ý của đêm tiệc.

Thúy Vân nghĩ gì về màn chơi trội hơn cả cô dâu của Hoàng Thùy?-4
Tuy nhiên với chân dài xứ Thanh, cô chỉ cho rằng: "Năm thị phi là có thật, hở ra cái là gây tranh cãi. Lâu lâu bánh bèo mặc đầm hường đi ăn cưới cũng gây tranh cãi nữa".

Thúy Vân nghĩ gì về màn chơi trội hơn cả cô dâu của Hoàng Thùy?-5
Nếu có ai thắc mắc là người trong cuộc nghĩ gì thì mới đây, Thúy Vân đã khéo léo bày tỏ quan điểm về màn "chơi trội" này của đàn chị: "Em cảm ơn chị Thùy đã đến tham dự với vợ chồng em. Bộ váy quá hợp với tông tiệc mây hồng lun". Qua dòng bình luận nhẹ nhàng này, cư dân mạng cảm nhận được sự tinh tế của cô dâu khi không làm rùm beng thêm câu chuyện mà vẫn thể hiện được sự thân thiết với Hoàng Thùy.

Thúy Vân nghĩ gì về màn chơi trội hơn cả cô dâu của Hoàng Thùy?-6
Trên thực tế, cũng có một mỹ nhân ăn diện "lạc quẻ" không kém là Đào Thị Hà - "đối thủ" của Thúy Vân trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua. Tuy nhiên ngoài màu nổi thì trang phục của mỹ nhân Nghệ An đúng là chưa bằng 1 góc Hoàng Thùy rồi!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-van-len-tieng-truoc-man-an-mac-lan-at-ca-co-dau-cua-hoang-thuy-n-230478.html

Hoàng Thùy Thúy Vân

Tin tức mới nhất