Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019

Thúy Vân trình diễn thiết kế trang phục dạ hội lấy cảm hứng nữ quyền với chi tiết thêu tên độc đáo những người phụ nữ có ảnh hưởng đối với cuộc sống của á hậu.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa vừa tung ra thiết kế váy dạ hội của á hậu Thúy Vân trình diễn trong đêm Bán kết -  Miss Universe Vietnam 2019 với ý nghĩa độc đáo, có giá trị truyền cảm hứng tích cực đến người đẹp trong suốt quá trình phấn đấu và nỗ lực phát triển bản thân.

Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-1

Trước đêm thi Bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhà thiết kế thân thiết với á hậu đã tung ra mẫu trang phục dạ hội mà người đẹp trình diễn. Tổng thể trang phục có phần đơn giản, với sắc trắng và chất liệu ren bay bổng. Tuy nhiên, ý tưởng thiết kế hết sức độc đáo và ý nghĩa với những chi tiết thêu tên các nhân vật đã truyền cảm hứng cho Thúy Vân trong hành trình chinh phục cuộc sống của người đẹp.

Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-2
Từng trả lời phỏng vấn, Thúy Vân cho viết nguồn cảm hứng giúp mình nỗ lực vươn lên là từ hoa hậu chuyển giới - Nguyễn Hương Giang.

Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-3
Đặc biệt, tên mẹ Thúy Vân đặt ở ngực trái theo đề nghị của Vân, vì đó nơi thiêng liêng nhất, nơi gần trái tim nàng hậu nhất.

Bên cạnh tên các ngôi sao quốc tế lừng danh, nhà hoạt động cho tổ chức phi lợi nhuận, hoa hậu chuyển giới - Nguyễn Hương Giang cũng được thêu kết tỉ mỉ trên thân váy. Hương Giang - H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray là 3 hoa hậu truyền cảm hứng nhất đối với Thúy Vân.

Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-4Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-5Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-6

Chia sẻ về mẫu thiết kế độc đáo, nhà thiết kế cho biết: “Thời học cấp 3, Vân từng là nạn nhân của bắt nạt học đường. Vân đã tìm đến hai cuốn sách về mẹ Teresa và Marilyn Monroe để dũng cảm vượt qua những ám ảnh về mặt tâm lý và trở nên mạnh mẽ, thành công như hôm nay. Sau buổi nói chuyện dài 3 tiếng ấy, tôi đã nghĩ phải làm nên một bộ váy thật đặc biệt dành tặng cho Vân, cho những cô gái trẻ vì lý do nào đó chưa có đủ niềm tin trong cuộc sống”.

Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-7Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-8

Nhà thiết kế nói thêm: “Tôi đã góp nhặt tên của những phụ nữ đã truyền cảm hứng trong cuộc sống của Thúy Vân như mẹ Teresa, Ellen Degeneres, Marilyn Monroe, Beyoncé, công chúa Diana, Oprah Winfrey, Hillary Clinton, Hoa hậu chuyển giới - Hương Giang, Trần Thị Hồng Thúy (mẹ Thuý Vân) để thêu trên bộ váy này.

Với giá trị tinh thần đặc biệt như vậy, tôi giữ nguyên tinh thần giản đơn và đẹp đẽ của bộ váy. Đặc Biệt, tên mẹ Vân đặt ở ngực trái theo đề nghị của Vân, vì đó nơi thiêng liêng nhất, nơi gần trái tim em nhất”.

Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-9Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-10

Mỗi người bày tỏ quan điểm và cảm nhận về lần “comeback” đấu trường nhan sắc này của nàng hậu theo cách khác nhau, dù khen hay chê thì ai cũng có lý lẽ của riêng mình. Tuy nhiên, không vì thế Thúy Vân cho phép bản thân chùn bước, ngược lại, người đẹp Thành phố Hồ Chí Minh còn quyết tâm hơn cho ước mơ trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe.

Thúy Vân thêu tên mẹ - Hương Giang - Beyoncé lên váy dạ hội thi Bán kết Miss Universe Vietnam 2019-11
Sức mạnh của những cái tên truyền cảm hứng nói lên tinh thần nữ quyền, người hâm mộ tin rằng Thúy Vân sẽ thể hiện tốt nhất với mẫu thiết kế này trên sân khấu, vì á hậu cũng là một phụ nữ thật sự mạnh mẽ và dũng cảm.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/thuy-van-trinh-dien-thiet-ke-trang-phuc-da-hoi-lay-cam-hung-nu-quyen-6549185.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất