Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên

Hiếm có người đẹp nào năm lần bảy lượt lộ miếng dán ngực mà vẫn thản nhiên được như Thúy Vi.

Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-1
Thúy Vi nổi tiếng là hot girl dao kéo vì gần như tất cả các bộ phận trên người đều động chạm phẫu thuật thẩm mỹ. Cô thường xuyên bị cư dân mạng phàn nàn bởi vòng 1 quá khủng khi đặt túi ngực 300 cc mỗi bên. Tốn kém và chịu đau đớn nhưng bất ngờ, girl xinh Cà Mau quyết định rút túi ngực.

Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-2
Cô từng chia sẻ: "Mình đã tháo túi ngực, đây quyết định được ấp ủ trong suốt thời gian qua, mừng vì ca phẫu thuật rút túi thành công."

Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-3
Kể từ ngày tháo túi ngực, Thúy Vi vẫn chuộng style sexy và thậm chí cô còn mặc váy thả rông dù liên tiếp gặp sự cố phản cảm. Như trong loạt ảnh mới, vòng 1 khiêm tốn sau khi hạ size của nàng hot girl Cà Mau được phô bày trong chiếc đầm xanh bó sát, nhưng một lần nữa miếng dán nhũ hoa đã bị "tung hê" ra ánh sáng

Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-4
Hot girl tai tiếng tự tin mặc đầm ôm sát, không mặc nội y sau khi tháo túi ngực.
Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-5
Hiếm có người đẹp nào năm lần bảy lượt lộ miếng dán ngực mà vẫn thản nhiên được như Thúy Vi. Bởi lẽ trước đây, vô số lần hot girl để lộ phụ tùng dưới lớp váy áo mỏng tang khiến dân mạng nhìn hoài đến phát chán

Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-6
Khoe bộ đồ tập mới mua có tông màu hồng ngọt ngào. Thế nhưng thiết kế quá bó chẽn đã khiến hot girl tai tiếng lộ luôn miếng dán ngực lù lù vô cùng phản cảm. 
Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-7
"Tiểu tam" khiến Midu hủy hôn Phan Thành mặc chiếc váy ngủ hai dây để hững hờ vòng một căng đầy kèm theo đó là loạt biểu cảm quyến rũ của cô được quay chậm khiến người xem khó có thể rời mắt. Nhưng dân mạng tinh mắt đã phát hiện cô để lộ miếng dán ngực màu hồng 

Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-8
Diện váy ren mỏng manh Thuý Vi quyết không mặc áo ngực. Dân mạng nói: "Trời ơi, chơi lớn quá. Nói không với áo ngực luôn"; "Nhìn thì đẹp đấy nhưng Vi nên mặc nội y để tránh người đời bàn tán nhé".
Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-9
Dù không hoạt động gì nổi trội trong showbiz nhưng cái tên Thúy Vi vẫn gây được sức hot mỗi khi xuất hiện bởi những màn lên đồ như "Can Lộ Lộ".

Thúy Vi khổ sở vì vòng 1, liên tiếp lộ miếng dán ngực kém duyên-10
Những set đồ bơi dù chất liệu dày và co dãn tốt nhưng chúng ta cũng phải mặc nội y hoặc thêm miếng độn ngực. Vì khi xuống nước sẽ rất dễ làm bạn lộ những thứ không nên lộ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-kho-so-vi-vong-1-lien-tiep-lo-mieng-dan-nguc-kem-duyen-n-296851.html

Thúy Vi

Tin tức mới nhất