Thúy Vi muốn qua Thái sống sau clip dậy sóng "ăn con đuông dừa"

(2Sao) - Thúy Vi không ngờ clip ăn con đuông dừa lại gây xôn xao sang tận Thái Lan.

Mặc dù không có thành tích gì nổi bật, cũng không tham gia các hoạt động giải trí nhưng tên tuổi của Thúy Vi vẫn nổi như cồn. Tuy nhiên, sự nổi tiếng này lại đi lên bằng những tai tiếng. Sau khi vướng chuyện tình ái với đại thiếu gia Phan Thành cô nàng liên tục dính thêm nhiều thị phi khác như bị Khắc Tiệp từ chối nhận vào Venus, bị bóc mẽ dùng hàng fake, bị điểm thi tốt nghiệp thấp lẹt đẹt hay gần đây là chuyện Thúy Vi dùng mũ bảo hiểm đánh người cũng khiến dư luận bất bình.



Mới đây, Thúy Vi có đăng tải hình ảnh và clip ăn con đuông dừa khiến khiến mọi người chú ý. Nhiều bạn bè của Thúy Vi thì thấy chuyện này hoàn toàn bình thường và khen con đuông dừa ăn rất ngon. Bên cạnh đó nhiều bình luận tỏ ra kinh sợ khi cô nàng thản nhiên ăn con đuông dừa còn đang ngọ nguậy. Thậm chí clip này còn lan tràn sang cả mạng xã hội Thái Lan. Ngay khi hình ảnh và clip được mạng xã hội Thái đăng tải Thúy Vi cũng viết: "Đôi khi cũng thắc mắc không biết vì sao clip tận 1 triệu mấy lượt xem và hơn 20 ngàn lượt share . Dọn qua Thái sống đây."



Hình ảnh đi ăn con đuông dừa cùng một người bạn được Thúy Vi chia sẻ.
Cô nàng tỏ ra rất yêu thích món ăn này.

Hình ảnh của Thúy Vi nhận được nhiều bình luận trái chiều từ dân mạng. Có bạn sợ hãi khi nhìn món ăn này: @Linhh Lan: "Nhìn ngọ nguậy ghê chết đi được."; @HyunA: " Mấy con đó nhìn ghê quá! Nổi hết da gà, nhưng không hiểu sao mình cũng muốn ăn thử. Ai ăn rồi review lại cho mình đi."

Bên cạnh đó nhiều bạn đã ăn thì thấy bình thường: "@Phương Quỳnh: "Ăn con này bổ lắm, nghe nói dễ mập."; @Thanh Hương: "Ăn còn này ngon lắm nè béo béo."; @JumBi: "Trời ơi con này đặc sản Miền Tây mà, ai biết ăn thì quá là bình thường."










Thúy Vi liên tục đăng tải hình ảnh ăn uống sang chảnh ở những
 khách sạn đắt tiền trên trang cá nhân.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao