Bị chê chỉ hưởng thụ không làm, Thúy Vi liền tiết lộ mỗi tháng thu lãi trăm triệu từ buôn mỹ phẩm

Lời chia sẻ mới đây của Thúy Vi nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là hot girl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Bị chê chỉ hưởng thụ không làm, Thúy Vi liền tiết lộ mỗi tháng thu lãi trăm triệu từ buôn mỹ phẩm-1

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Sau 3 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang kinh doanh spa, mỹ phẩm. Ở tuổi 21, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Bị chê chỉ hưởng thụ không làm, Thúy Vi liền tiết lộ mỗi tháng thu lãi trăm triệu từ buôn mỹ phẩm-2

Chính cuộc sống sung túc khiến nhiều tò mò không biết Thúy Vi làm gì mà lắm tiền như vậy. Antifan còn chỉ trích cô nàng không chịu kiếm tiền mà chỉ biết hưởng thụ.

Đứng trước nhiều ý kiến tiêu cực, mới đây hot girl Cà Mau đã lên tiếng một lần nói rõ về thu nhập và khả năng kiếm tiền của bản thân. Cô viết: "5 phút than vãn. Có vài người ăn nói khá duyên dáng, 'Ủa em bán hàng vậy thôi hả ?". Kể sương sương cho nhé.

Bị chê chỉ hưởng thụ không làm, Thúy Vi liền tiết lộ mỗi tháng thu lãi trăm triệu từ buôn mỹ phẩm-3

Doanh thu của mình tính bằng tuần, khi 1 tháng kiếm vài trăm triệu thì công việc của mình kết thúc vào lúc 3h sáng mới đi ngủ, phải trả tiền cho mấy bạn gói hàng, tiền làm thiết kế, poster. Chỉ trong 3 tuần thanh toán 400 triệu tiền công nợ, tiền doanh thu năm nay mua được thêm chiếc mec C250. Chỉ bán lẻ không bán sỉ, không hệ thống, không kinh doanh đa cấp".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi chăm chỉ, không ít người cũng chúc cô nàng sẽ gặt hái thêm nhiều thành công ở lĩnh vực kinh doanh.

Thúy Vi cũng tiết lộ, sang năm 2020 cố sẽ "lấn sân" sang lĩnh vực thời trang. Hiện tại, 9X đã tiến hành làm logo, nhãn mác cho thương hiệu của mình. Hot girl sinh năm 1998 đã đặt mục tiêu sẽ dậy từ 7h sáng để làm việc khi mọi chuyện đi vào đúng quỹ đạo.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-tiet-lo-thu-nhap-tram-trieu-moi-thang-gay-xon-xao-n-202242.html

bán hàng online Thúy Vi

Tin tức mới nhất