Tỉ mỉ ngồi 'xuống tóc' cho em gái kém 15 tuổi, chàng trai được phong anh trai quốc dân vì quá ấm áp

Cử chỉ thân thương mà người anh trai dành cho cô em gái 7 tuổi khiến không ít người phải thốt lên vì quá dễ thương.

Với mỗi cô nhóc, cậu nhóc việc có một ông anh trai quan tâm, chăm sóc là chuyện không còn gì hạnh phúc hơn. Mới đây, trên mạng xã hội tích cực lan truyền câu chuyện cực đáng yêu về cặp anh trai - em gái hơn kém nhau 15 tuổi.

"Đây là em trai và em út nhà em các bác ạ. Em trai em sinh năm 1997, đi bộ đội về giờ đã đi làm rồi. Em út em năm nay học lớp 2. Nhà em chỉ có 3 chị em. Em út là mãi sau này em học đại học thì mẹ mới đẻ thêm. Nhà bác nào có anh trai em út cách nhau 15 tuổi điểm danh đi ạ", chị Nguyễn Tuyết - chủ nhân bài viết chia sẻ.

Tỉ mỉ ngồi xuống tóc cho em gái kém 15 tuổi, chàng trai được phong anh trai quốc dân vì quá ấm áp-1
Tỉ mỉ ngồi giúp em gái kém 15 tuổi "xuống tóc", chàng trai lập tức được phong "anh trai quốc dân".

Bài đăng kèm theo hình ảnh ghi lại khoảnh khắc chàng trai giúp em gái út chỉnh sửa tóc mái lập tức "gây bão" với gần 6 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng hơn 1 nghìn bình luận.

Phần đa mọi người đều bày tỏ dễ thương và mong có một anh trai cũng quan tâm như nam chính trong ảnh. Ngoài ra, dân tình còn thi nhau đăng ảnh khoe chụp cùng các em của mình.

Tỉ mỉ ngồi xuống tóc cho em gái kém 15 tuổi, chàng trai được phong anh trai quốc dân vì quá ấm áp-2
Tùng và An rất thân thiết với nhau.

Theo chị Tuyết, em trai tên đầy đủ Nguyễn Thanh Tùng (22 tuổi) và em gái Nguyễn Phương An (7 tuổi). Gia đình Thanh Tùng và Phương An có 3 anh chị em. Phương An là em út trong nhà, lại khá nhỏ tuổi nên rất được anh chị cưng chiều.

"Phương An nhỏ tuổi nhưng ngoan lắm. Lúc nào cũng nghe lời nên được anh trai yêu quý. Mình đi lấy chồng rồi, giờ chỉ còn hai anh em ở nhà nên dính lấy nhau như sam ý.

Kỷ niệm giữa Tùng và An thì nhiều lắm, mình không kể hết được nhưng nhớ nhất là đợt Tùng đi bộ đội, được về phép lần đầu, về nhìn thấy em, ôm em khóc nức nở. Cả nhà thấy thương ai cũng khóc theo", chị Tuyết cho hay.

Tỉ mỉ ngồi xuống tóc cho em gái kém 15 tuổi, chàng trai được phong anh trai quốc dân vì quá ấm áp-3Tỉ mỉ ngồi xuống tóc cho em gái kém 15 tuổi, chàng trai được phong anh trai quốc dân vì quá ấm áp-4Tỉ mỉ ngồi xuống tóc cho em gái kém 15 tuổi, chàng trai được phong anh trai quốc dân vì quá ấm áp-5
Dân mạng thi nhau khoe em trai - em gái.

Nói về "em trai quốc dân" - chị Tuyết tự hào: "Tùng sống tình cảm và tâm lý, chiều chuộng em và các cháu nhưng cũng rất nghiêm túc. Nếu nói mà em hay cháu không nghe lời, sẵn sàng xử lí luôn, Tùng sẵn sàng xử lý luôn".


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-trai-ti-mi-ngoi-giup-em-gai-kem-15-tuoi-xuong-toc-n-198596.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất