Tiệc đóng máy 'Câu Chuyện Hoa Hồng', Lưu Diệc Phi làm điều này vừa khoe khéo giàu sang lại vừa được khen tinh tế

Mới đây, những nhân viên đoàn phim "Câu Chuyện Hoa Hồng" đã chia sẻ hình ảnh buổi tiệc ăn mừng kết thúc khâu ghi hình của dự án trên mạng.

Ngày 14/11 vừa qua, đoàn làm phim Câu Chuyện Hoa Hồng với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi đã chính thức tổ chức buổi tiệc ăn mừng kết thúc khâu ghi hình và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Phim sẽ lên sóng vào năm sau. Phim nhận nhiều kỳ vọng khi hội tụ nhiều cái tên nổi tiếng như Hoắc Kiến Hoa, Bành Quán Anh,...

Ngoài ra, nội dung của Câu Chuyện Hoa Hồng nhận được nhiều bình luận tích cực. Nhân vật Diệc Mai do Lưu Diệc Phi đảm nhận cho thấy, tình cảm có thể thay đổi tùy theo những giai đoạn cuộc đời và phụ nữ hiện đại giờ biết cách làm chủ cuộc sống tình cảm của bản thân, không còn phụ thuộc vào người khác. Đây là một mô típ được đánh giá hiện đại.

Tiệc đóng máy Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi làm điều này vừa khoe khéo giàu sang lại vừa được khen tinh tế-1

Ngay sau đó không lâu, những nhân viên đoàn phim cũng đã hào hứng chia sẻ hình ảnh tại buổi tiệc lên trên mạng xã hội. Theo tiết lộ của những người trong đoàn, được biết Lưu Diệc Phi đã hào phóng tặng quà kỷ niệm là những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền. Do đó, nhiều người đã bày tỏ mong muốn có cơ hội được làm việc chung với nữ diễn viên bởi tính hào phóng và tinh tế của cô nàng đối với nhân viên của mình. 

Hiện giá trị các món quà không được nhân viên đoàn phim tiết lộ. Trong ngày đóng máy dự án, Lưu Diệc Phi cũng đeo một chiếc khăn quàng của Louis Vuitton trị giá khoảng 270.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 900 triệu đồng).

Tiệc đóng máy Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi làm điều này vừa khoe khéo giàu sang lại vừa được khen tinh tế-2Tiệc đóng máy Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi làm điều này vừa khoe khéo giàu sang lại vừa được khen tinh tế-3

Câu Chuyện Hoa Hồng mang nội dung gần gũi với cuộc sống đương đại khi phản ánh cuộc đời của một bà mẹ đơn thân. Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên. Trong phim, "thần tiên tỷ tỷ" họ Lưu vào vai Hoàng Diệc Mai, một bà mẹ đơn thân trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống.

Hoàng Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức, được người thân bảo bọc từ nhỏ. Cô sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và theo học tại Học viện Mỹ Thuật tại Trung Quốc. Cuộc đời của Diệc Mai gắn liền với những cuộc tình mang nhiều màu sắc khác nhau. Trong phim, Diệc Mai gặp gỡ, gắn bó với 4 người đàn ông. Mỗi người đàn ông bước qua cuộc đời đều để lại dấu ấn và giúp Diệc Mai trưởng thành. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tiec-ong-may-cau-chuyen-hoa-hong-luu-diec-phi-a-lam-ieu-nay-vua-khoe-kheo-su-giau-sang-lai-vua-uoc-khen-tinh-te-631323.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao