Tiếc đứt ruột mỹ nhân 'Hoàng Cung': Bị hủy dung vì 'tút tát' quá đà

Từng sở hữu vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu không tì vết, sao nữ này tự hại mình vì phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhờ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, Yoon Eun Hye là thành viên được yêu thích nhất nhì nhóm nhạc Baby V.O.X (1999 - 2005), được tôn vinh là một trong những nữ thần thế hệ đầu của Kpop.

Chỉ khi nhóm nhạc tan rã, Yoon Eun Hye mới chuyển hướng theo con đường diễn xuất.

Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-1Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-2Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-3

Với lối diễn xuất ấn tượng trong bộ phim nổi danh toàn châu Á - Hoàng Cung hay Tiệm Cafe Hoàng Tử, Chàng Trai Vườn Nho... Yoon Eun Hye chứng minh bản thân là một nữ hoàng rating. Sự nghiệp của Yoon Eun Hye giai đoạn trước 2010 đầy rộng mở, cô luôn lọt top sao nữ hạng A với mức cát-xê "trên trời".

Thành công đến với Yoon Eun Hye quá nhanh trong giai đoạn đầu của sự nghiệp diễn xuất nhưng cũng bỏ cô đi với tốc độ chóng mặt. Năm 2009, cô đóng vai chính trong My Fair Lady và lập tức chê bai rằng diễn xuất lố bịch, biểu cảm thiếu sự tiết chế.

Liên tiếp những năm sau đó, Yoon Eun Hye góp mặt trong rất nhiều bộ phim nhưng đều không mấy thành công.

Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-4
Yoon Eun Hye đạo nhái thiết kế.

Sau đó, lùm xùm năm 2015 hoàn toàn đánh tan công sức mà cô gây dựng bấy lâu nay. Cụ thể, Yoon Eun Hye tham gia cuộc thi thiết kế thời trang Goddess' Fashion 2 ở Trung Quốc với tư cách thí sinh.

Cô diện bộ thiết kế trench coat dài màu trắng với phần tay áo phối thêm viền bèo. Sau khi phần thi được phát sóng, một nhà thiết kế trẻ là Yoon Choon Ho đã lên tiếng nói nữ diễn viên mượn ý tưởng từ sản phẩm của anh.

Chuyện này bị xem là vết nhơ trong sự nghiệp của Yoon Eun Hye và từ đó, nữ diễn viên như rút khỏi showbiz đầy thị phi khiến fan nuối tiếc.

Đến lúc tái xuất, cô tiếp tục gây xôn xao vì nhan sắc khác lạ. Nhan sắc của cô lúc này còn bị cho là lạm dụng thẩm mỹ quá đà khiến nhan sắc trong trẻo, đáng yêu ngày nào bị hủy hoại.

Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-5
Gương mặt của Yoon Eun Hye sau 5 năm vẫn chưa thể hoàn toàn tự nhiên.

Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-6
Nhan sắc của Yoon Eun Hye ở những clip gần đây.

Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-7
Bức hình được cô tự đăng tải lên mạng xã hội thì trông vẫn khá xinh đẹp, trẻ trung.

Tiếc đứt ruột mỹ nhân Hoàng Cung: Bị hủy dung vì tút tát quá đà-8
Hiện tại cô chủ yếu làm YouTube, chia sẻ về cuộc sống và quảng bá các sản phẩm.

Thời điểm hiện tại, 5 năm sau khi bị gọi là thảm họa dao kéo, gương mặt của Yoon Eun Hye về cơ bản là đã hồi phục khá nhiều nhưng vẫn không thể tự nhiên, xinh đẹp như xưa, đặc biệt là phần khuôn miệng lộ rõ dấu hiệu dao kéo.

Đã mấy năm trôi qua nhưng Yoon Eun Hye vẫn không nhận thêm bất kỳ dự án phim truyền hình hay điện ảnh nào. Phải chăng người đẹp năm nào đã hết thời, fan thật tiếc cho nhan sắc và con đường sự nghiệp của Yoon Eun Hye.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tiec-dut-ruot-nhan-sac-my-nhan-hoang-cung-o-tuoi-u40-bi-huy-dung-vi-tut-tat-qua-da-o-an-vi-scandal-kho-thu-tha-121160.html

dao kéo Yoon Eun Hye mỹ nhân Hàn

Tin tức mới nhất