Tiệc năm mới tưng bừng với loạt deal ‘xịn’ từ ShopeeFood

Sự kiện ShopeeFood Tết sale - Vạn deal hời mang đến vô vàn ưu đãi đặt món cho một bữa tiệc năm mới tại gia thật hoành tráng cùng người thân và bạn bè.

Tiệc năm mới tưng bừng với loạt deal ‘xịn’ từ ShopeeFood-1

Năm mới đang đến gần, nếu bạn vẫn ngại tham gia các lễ hội ngoài trời, bạn cũng có thể lên kế hoạch tổ chức tiệc cuối năm tại gia thật ấm cúng và vui vẻ. Hội bạn phương xa không thể gặp mặt cũng có thể “mở tiệc online”, tận hưởng giây phút giao mùa, cùng nhau hàn thuyên, ôn lại chuyện cũ và cầu mong những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm mới.

Chỉ cần lên ShopeeFood trên ứng dụng Shopee đặt món là bạn đã có ngay một bữa tiệc linh đình. Chuẩn bị thêm một số trò chơi, mở một tí nhạc Xuân, vừa tiết kiệm và an toàn gần nhau hơn. Dưới đây là một số gợi ý từ ShopeeFood để bạn tổ chức tiệc năm mới thật hoành tráng.

Chuẩn bị một vài món thật ngon

Món ăn ngon chính là khởi đầu thuận lợi để hâm nóng tình cảm với các thành viên tham gia bữa tiệc. Hãy chọn những món đơn giản phù hợp với sở thích chung của mọi người khi tổ chức tiệc. Bạn có thể tận dụng các ưu đãi siêu hời từ sự kiện ShopeeFood Tết Sale như: mua 1 tặng 1, miễn phí vận chuyển, hoàn xu 50%, món ngon đồng giá 22.000 đồng... để đa dạng thực đơn, vừa tiết kiệm chi phí, vừa rút ngắn thời gian trong khoản nấu nướng và dọn dẹp.

Tiệc năm mới tưng bừng với loạt deal ‘xịn’ từ ShopeeFood-2

Nếu ngại đến chỗ đông người, hội chị em đảm đang có thể “đi chợ online” trên ShopeeFood, lựa chọn phẩm tươi ngon để tự chuẩn bị các món ăn theo ý thích để cùng nhau gắn kết tình cảm.

Hội bạn phương xa cũng có thể rủ nhau săn sale mở tiệc online, mỗi người mỗi món tùy theo sở thích. Vào ngày 1/1 và 15/1/2022, chỉ cần truy cập ShopeeFood trên ứng dụng Shopee vào đúng 5 khung giờ vàng: 0H - 10H - 12H - 16H - 18H, bạn có cơ hội sở hữu hàng ngàn ưu đãi như: giảm 50.000 đồng cho đơn từ 0 đồng, giảm 70.000 đồng cho đơn từ 140.000 đồng, miễn phí vận chuyển lên đến 18.000 đồng...

Thêm một ít đồ uống để bữa tiệc thêm “chill”

Một vài ly bia hoặc cocktail nhiều màu sắc sẽ mang không khí lễ hội vào ngôi nhà của bạn. Đối với những thành viên không uống được cồn, bạn có thể chuẩn bị thêm nước ép trái cây, soda hoặc trà sữa để họ có thể bắt nhịp buổi tiệc và chung vui với mọi người.

Tiệc năm mới tưng bừng với loạt deal ‘xịn’ từ ShopeeFood-3

Cũng trong dịp này, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng sẽ tham gia trong các bộ sưu tập kể trên như: Starbucks Coffee, Phúc Long, Tiger Sugar - Đường Nâu Sữa Đài Loan, TocoToco Bubble Tea, Royaltea... hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc đón năm mới rộn rã tiếng cười.

Tăng tốc bằng những trò chơi giải trí

Trong lúc chờ đợi món ăn thức uống, bạn có thể mở những giai điệu quen thuộc trong “playlist” nhạc năm mới để tạo không khí. Cùng lúc đó, hãy chuẩn bị một số trò chơi như Rút gỗ, Uno, Mèo nổ... sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm sôi động. Hội bạn “xa mặt” có thể tổ chức chơi “Ma sói online”, Among Us… tạo thêm niềm vui để không còn phải “cách lòng” nữa.

Ngoài ra, bạn có thể rủ rê đám bạn tham gia các trò chơi giải trí trên các nền tảng trực tuyến Fanpage ShopeeFood VN, ShopeeFood Instagram và Shopee Feed để có cơ hội “rinh” nhiều voucher xịn sò cho bữa tiệc của mình. Cụ thể, khi tham gia các minigame Cuối năm chơi chữ - Ẵm ngay Voucher và Chơi game đầu năm - Ẵm Voucher Đỏ, bạn có cơ hội nhận được bộ voucher trị giá 500.000 đồng, 300.000 đồng, 100.000 đồng và rất nhiều voucher 50.000 đồng.

Đặc biệt, từ ngày 1/1 đến 15/1/2022, khi tham gia cuộc thi ShopeeFood Check - Khoe món ngon rước lộc về bạn có cơ hội chiến thắng giải thưởng trị giá lên đến 1.000.000 đồng, thoải mái tổ chức tiệc năm mới.

Để tiệc vui lại càng thêm “nhiệt”, từ ngày 1/1 đến 31/1/2022, khi nhập mã SIEUTIEC99 cho đơn hàng từ 200.000 đồng thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, bạn sẽ nhận được ưu đãi 99.000 đồng. Bên cạnh đó, từ ngày 1/1 đến 24/1/2022, khi nhập mã SIEUTIEC110 cho đơn hàng từ 250.000 đồng thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 110.000 đồng.

Xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện tại https://bit.ly/3qyArZa

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiec-nam-moi-tung-bung-voi-loat-deal-xin-tu-shopeefood-n-290920.html

tiệc tại gia năm mới

Tin tức mới nhất