Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm

Đã khá lâu khán giả không thấy hình ảnh về Hoài Lâm và các con gái nhỏ.

Mới đây, vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư - chia sẻ những khoảnh khắc ghi lại tiệc sinh nhật của con gái.

Đăng tải hình ảnh, cô hào hứng: "Sinh nhật năm nay của Gà, Cún hạnh phúc nhiều vì có Ông Bà Cố. Cảm ơn Ông Bà Cố, Bà Ngoại, Ông Ông, Bà Ba và cả nhà đã cùng mẹ ăn bữa sinh nhật ấm cúng của tụi con.

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bà, các cô chú đã gửi đến Gà, Cún, để tụi con được tuổi lên 4 và lên 5 thật trọn vẹn và hạnh phúc".

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-1Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-2Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-3Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-4Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-5Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-6
Con gái Hoài Lâm đón sinh nhật mới bên mẹ và người thân.

Từ chia sẻ của Cindy Lư, có thể thấy 2 bé Gà, Cún đã đón sinh nhật ấm áp bên người thân. Thông qua hình ảnh, có thể thấy tiệc sinh nhật 2 bé không có Hoài Lâm. Đã khá lâu khán giả không thấy hình ảnh về Hoài Lâm và các con gái nhỏ. Có lẽ nam ca sĩ thể hiện sự quan tâm âm thầm với các con.

Trước đó, khi được hỏi về sự vắng mặt của Hoài Lâm trong tiệc sinh nhật con gái năm 2021, Cindy Lư cho biết khi ấy chồng cũ đang ở quê, do dịch bệnh nên khó khăn trong việc di chuyển. Ngoài ra, để bảo vệ sức khỏe các con nên Hoài Lâm không tham dự buổi tiệc.

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-7
Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-8
Cindy Lư giải thích lý do Hoài Lâm vắng mặt trong sinh nhật con năm 2021.

Tháng 6/2020, Cindy Lư công khai ly hôn Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ gắn bó, có 2 con chung. Sau chia tay, mỗi người đã bắt đầu xây dựng cuộc sống mới.

Cindy Lư làm mẹ đơn thân nuôi con, tất bật với công việc kinh doanh. Cô cũng đã mở lòng tiếp nhận tình cảm của Đạt G, song mối tình đó đã nhanh chóng tan vỡ sau thời gian ngắn công khai.

Về phía mình, Hoài Lâm cũng đã tìm được tình yêu mới. Tận hưởng hạnh phúc lứa đôi bên bạn gái, nam ca sĩ cũng trở lại con đường nghệ thuật. 

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-9
Hoài Lâm - Cindy Lư thủa mặn nồng.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiec-sinh-nhat-vang-bo-cua-cac-con-hoai-lam-n-328104.html

Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất