Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn

Hình ảnh Tiến Đạt diện vest xanh bảnh bao, được Thụy Vy chăm sóc tình tứ trong lễ thành hôn khiến cộng đồng mạng thích thú.

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-1
Ngày hôm nay (30/12), lễ thành hôn kèm theo tiệc cưới của rapper Tiến Đạt và bạn gái kém tuổi Lê Thụy Vy đã chính thức diễn ra tại Bình Thuận. Trong ngày trọng đại của cuộc đời, nam rapper diện vest bảnh bao cùng gia đình và dàn phù rể mang lễ cưới đến nhà cô dâu để thực hiện nghi thức cưới hỏi truyền thống.

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-2
Sau khi thực hiện những thủ tục, cả hai tiếp tục tổ chức tiệc cưới vào buổi tối. Trong ảnh, Tiến Đạt diện vest đen hồ hởi bên bà xã. 

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-3
Chiếc bánh cưới 5 tầng trong ngày vui của Tiến Đạt - Thụy Vy. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ trong hôn lễ của cặp đôi. 

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-4
Rapper họ Đinh và đấng sinh thành trong ngày vu quy. Thông tin về đám cưới của Tiến Đạt và bạn gái kém 10 tuổi được bảo mật kỹ càng. Trước đó vài ngày, hình ảnh rapper bên vị hôn thê được lan truyền khiến dân mạng "té ngửa". Bởi từ sau cuộc tình lỡ dở với Hari Won, anh gần như rút lui khỏi showbiz và không chia sẻ chuyện cá nhân. 

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-5
Những thông tin về địa điểm tổ chức đám cưới của Đinh Tiến Đạt và bạn gái cũng được giấu kín đến phút chót. Trước đó, một nguồn tin thân cận cho biết, nhiều người bạn của rapper họ Đinh không hề biết gì về người bạn gái mới của anh. Thông tin đám cưới mới chỉ được chủ nhân thông báo cách đây vài ngày. Nguồn tin cũng cho biết đám cưới của Tiến Đạt không phải diễn ra vào 31/12 như thông tin trong thiệp cưới đang được lan truyền. 

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-6
Trong lễ thành hôn, cô dâu Thụy Vy chăm chút cho ông xã Tiến Đạt từng li từng tí. Được biết, cả hai hẹn hò 1 năm trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên, việc giữ bí mật tình yêu khiến nhiều bạn bè của cả hai không khỏi ngỡ ngàng. 

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-7
Rapper họ Đinh cũng giúp bà xã chỉnh sửa lại váy áo trước khi làm lễ. Cả hai bịn rịn, quấn quýt bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-8
Chia sẻ trên báo chí, một người bạn thân của cô dâu cho biết cả hai muốn hôn lễ riêng tư nên hạn chế chia sẻ chuyện vui lên mặt báo. "Câu chuyện đám cưới của cả 2 sẽ rất vui vì được mọi người yêu thương và gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, cả cô dâu và chú rể đều mong muốn đây là một đám cưới nho nhỏ, đủ vui với 2 bên gia đình và bạn bè nên không thể mời hết mọi người đến dự, mong mọi người có thể thông cảm", người này tiết lộ.

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-9
Không gian tiệc cưới được trang hoàng với tông trắng làm chủ đạo. Tại buổi tiệc cưới ở Bình Thuận, rapper họ Đinh mang chiếc xe cổ yêu thích của mình tới để đưa nàng về dinh.

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-10
Được biết, ảnh cưới của Tiến Đạt và Thụy Vy được thực hiện ở Hàn Quốc trước đó 1 tháng. Ngay khi lan truyền, hình ảnh của cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự đơn giản, dễ thương. 

Tiến Đạt diện vest cực bảnh, được cô dâu Thụy Vy chăm chút tình tứ hết nấc trong lễ thành hôn-11
Tiến Đạt hạnh phúc bên Thúy Vy.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-dat-duoc-ba-xa-thuy-vy-cham-chut-tinh-tu-trong-dam-cuoi-n-172920.html

Tiến Đạt Hari Won

Tin tức mới nhất