Tiến Đạt nổi điên khi clip thiếu nhi bị lồng quảng cáo nhạy cảm

Sự cố gặp phải lúc cho con xem hoạt hình khiến Tiến Đạt cảm thấy rất khó chịu.

Thời đại công nghệ phát triển, các tiện ích dành cho thiếu nhi cũng phong phú lên nhiều. Từ việc ngồi chờ phát sóng ấn định thời gian như trước đây, phụ huynh hiện nay có thể thoải mái lựa chọn chương trình yêu thích cho các con vào bất cứ khung giờ nào qua các trang mạng xã hội.

Song song với ưu điểm, người xem cũng phải cảnh giác với những hệ lụy đi kèm trên phương tiện đại chúng.

Tiến Đạt nổi điên khi clip thiếu nhi bị lồng quảng cáo nhạy cảm-1
Tiến Đạt bức xúc khi chương trình thiếu nhi bị lạm dụng quảng cáo.

Trên trang cá nhân, Tiến Đạt mới đây bày tỏ bức xúc khi con trai 1 tuổi phải tiếp xúc vấn đề nhạy cảm.

Rapper họ Đinh cho biết, chương trình hoạt hình bé xem trên Youtube bị lồng ghép quảng cáo không phù hợp. "Hết chữa xương khớp, giờ tới xuất tinh sớm... Đang cho con xem chương trình Coco Melon mà cũng không tha", Tiến Đạt khó chịu.

Nhiều người cũng đồng cảm với sự bức xúc của Tiến Đạt, khi chương trình dành cho trẻ em được lồng ghép yếu tố thương mại không phù hợp.

Tiến Đạt nổi điên khi clip thiếu nhi bị lồng quảng cáo nhạy cảm-2
Tiến Đạt bên con trai.

Tiến Đạt chào đón con trai đầu lòng vào tháng 11/2019. Vợ chồng nam rapper đặt tên thân mật cho con là Finn. Đến nay, quý tử nhà Tiến Đạt - Thụy Vy đã hơn 1 tuổi.

Sự xuất hiện của quý tử đã đưa anh sang một trang mới của cuộc sống với nhiều niềm vui cũng như trách nhiệm. Tiến Đạt giờ đây không còn dành nhiều thời gian cho âm nhạc. Thay vào đó, anh chuyển hướng kinh doanh và tập trung vun vén gia đình.

Tiến Đạt nổi điên khi clip thiếu nhi bị lồng quảng cáo nhạy cảm-3
Tổ ấm của Tiến Đạt - Thụy Vy.

Trên trang cá nhân, Tiến Đạt chia sẻ niềm vui công việc xen lẫn hạnh phúc làm bố. Cá tính, nổi loạn trên sân khấu, nhưng lúc ở nhà, nam rapper là người cha dịu dàng, thạo việc bỉm sữa.

Theo lời Thụy Vy, Tiến Đạt yêu thích việc chăm con và lấy đó làm hạnh phúc mỗi ngày, thay vì dành trọn thời gian cho công việc hay vui chơi thể thao như trước.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tien-dat-noi-dien-khi-clip-thieu-nhi-bi-long-quang-cao-nhay-cam-n-256853.html

Lê Thụy Vy Tiến Đạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao