Tiến Đoàn bất ngờ nhận lời làm giám khảo Nam Vương Mỹ

(2Sao) – Sau thời gian tạm rời xa showbiz Việt và sang Mỹ theo đuổi ước mơ trở thành phi công, mới đây, Tiến Đoàn bất ngờ chia sẻ, anh đã nhận lời làm giám khảo cuộc thi dành cho nam giới tên Mister USA – Nam Vương Mỹ.

Theo thông tin chúng tôi được biết, ngày 10-12 tháng 7 tới đây, Nam Vương Tiến Đoàn sẽ chính thức làm giám khảo cho cuộc thi Nam Vương Mỹ 2016 (Mister USA 2016) tổ chức tại New York, Hoa Kỳ.

Giây phút hạnh phúc Tiến Đoàn đăng quang
Mister International 2008.


Nam Vương Tiến Đoàn chia sẻ từ Mỹ: ‘Trước đây tôi vẫn thường xuyên nhận được lời mời cho các cuộc thi như vậy, nhưng vì thời gian không cho phép nên chưa thể tham gia được. Hiện giờ việc học gần như hoàn thành và tôi có nhiều thời gian hơn cho những việc như thế này. Bạn bè tôi ở các nước cũng khá nhiều, có lẽ vì lẽ đó mà nhiều người biết và gửi lời mời đến tôi”.




Được biết, ngoài Nam Vương Tiến Đoàn – người có thời gian tham gia “chinh chiến” một số cuộc thi và đoạt giải cao tại Mister International, vì vậy anh là giám khảo danh dự của cuộc thi Mister USA bên cạnh nhiều chuyên gia sắc đẹp và tài năng ở nhiều lĩnh vực để tìm ra gương mặt xuất sắc và xứng đáng để nhận được giải. Có thể kể đến như Manhunt 2014, Mister Model International 2015, Mister Universal Ambassador 2015, Mister Tourism International… và một số người khác nữa.





Tiến Đoàn chia sẻ, sang Mỹ, anh tập trung vào việc học, còn đi làm người mẫu ở đây:“Tôi đã tham gia vào các agency lớn ở Los Angeles nhưng vẫn đang cố gắng nhiều để cạnh tranh với các bạn người mẫu nơi đây. Cách làm việc và môi trường khác với Việt Nam nhiều nên để có thể tồn tại thì tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa”.
 
Photo: Jac Pham
Q.Q.
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao