Tiền Giang: Võ sư bị nhóm thanh niên bịt mặt đánh nhập viện

Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đang xác minh việc một võ sư trên đường từ lớp võ cổ truyền về nhà thi bị nhóm thanh niên bịt mặt đánh hội đồng.

Theo lời vị võ sư này cung cấp, anh tên P.T.T (37 tuổi, ngụ xã An Thái Đông), hiện đang là võ sư môn võ cổ truyền tại huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.

Hôm qua, ngày 29/7, khi kết thúc lớp võ tại UBND xã Mỹ Tân, anh chở con trai (15 tuổi) trở về nhà. Vừa ra khỏi UBND khoảng 200m, anh bị một nhóm thanh niên bịt kín mặt và biển số xe bị che kín bám theo và áp sát dần vào xe của anh khiến anh T. ngã ra đường.

Tiền Giang: Võ sư bị nhóm thanh niên bịt mặt đánh nhập viện-1
Ảnh minh họa

Anh T. dùng tay chống cự nhưng nhóm này có 7 người liên tiếp đánh anh và khống chế con trai anh. Anh dùng sức chống cự lại và chạy đi tri hô người dân được một đoạn thì ngất xỉu.

Lúc này, người dân ập ra thì nhóm 7 người lên xe phóng đi mất. Anh T. được người dân đưa vào bệnh viện đa khoa Cái Bè cấp cứu.

Theo kết quả từ bệnh viện, anh T. bị đánh nhiều dẫn đến đa chấn thương ở vùng ngực, đầu, chân và tay, vẫn đang phải nằm viện tiếp tục theo dõi sức khỏe.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra, lấy lời khai từ anh T.để xác minh và truy tìm nhóm thanh niên.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-su-bi-nhom-thanh-nien-bit-mat-danh-nhap-vien-n-230686.html

võ cổ truyền nam thanh niên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao