Bắt giữ nghi phạm bắn chết rapper Nipsey Hussle khiến làng nhạc Mỹ chấn động

Công tác điều tra vụ sát hại rapper Nipsey Hussle bước đầu được hé lộ khi một nghi phạm trong vụ sát hại rapper Nipsey Hussle đã bị cảnh sát bắt giữ.

Hôm chủ nhật vừa qua, rapper Nipsey Hussle đã bị bắn hạ bên ngoài cửa hàng quần áo của mình ở Los Angeles. Nghi phạm được xác định là Eric Holder, 29 tuổi, đã chạy trốn sau khi rời khỏi hiện trường vụ nổ súng trong một chiếc xe hơi đợi sẵn từ trước, Sở Cảnh sát Los Angeles cho biết.

Bắt giữ nghi phạm bắn chết rapper Nipsey Hussle khiến làng nhạc Mỹ chấn động-1

Cảnh sát trưởng Los Angeles - ông Michel Moore nói với các phóng viên rằng nghi phạm đã thay đổi lời khai. Ông Moore nói nghi phạm đã bỏ đi nhưng sau đó y quay lại với một khẩu súng và nổ súng. Theo các camera giám sát ghi lại được, một người đàn ông mặc áo sẫm bắn ít nhất ba lần trước khi chạy trốn, TMZ đưa tin.

Bắt giữ nghi phạm bắn chết rapper Nipsey Hussle khiến làng nhạc Mỹ chấn động-2

Tại hiện trường, rapper 33 tuổi trúng nhiều phát đạn. Anh được các bác sĩ cấp cứu ngay tại hiện trường nhưng không qua khỏi. Hai người đàn ông khác đi cùng anh trong tình trạng nguy kịch.

Bắt giữ nghi phạm bắn chết rapper Nipsey Hussle khiến làng nhạc Mỹ chấn động-3

Hussle, tên thật Ermias Davidson Asghedom, lớn lên ở phía nam Los Angeles và là thành viên của băng đảng đường phố thập niên 60 khi còn là một thiếu niên. Năm ngoái, album đầu tay Victory Lap của Nipsey giành một đề cử Grammy 2019 ở hạng mục Album nhạc rap xuất sắc.

Bắt giữ nghi phạm bắn chết rapper Nipsey Hussle khiến làng nhạc Mỹ chấn động-4

Trong buổi cầu nguyện cho nam rapper vào hôm thứ hai, ít nhất 19 người bị thương, trong đó có hai người bị thương nghiêm trọng trong một vụ giẫm đạp. Nguyên nhân được cho là có một người mang theo súng buộc cảnh sát phải trấn áp. Sự việc khiến đám đông hỗn loạn. Rất may mọi thứ sau đó đã được kiểm soát.

Theo Tinnhac 


rapper xả súng Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao