Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, H'Hen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!

Thay vì chọn một bộ đồ sang chảnh, cá tính, H'Hen Niê xuất hiện rất bình dân khiến nhân vật chính là Hoàng Thùy thu hút mọi sự chú ý.

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-1
Tối 25/11, Á hậu Hoàng Thùy chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019, diễn ra tại Atlanta, Mỹ.

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-2
Hoàng Thùy xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với chiếc đầm hồng pastel bó sát, khoe khéo 3 vòng sexy.

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-3
Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại sân bay trong nước nhưng Hoàng Thùy đã cho thấy sự chỉn chu. Từ cách làm tóc, make-up đến trang phục đều khiến cô nổi bật giữa chốn đông người.

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-4
Không thể vắng mặt trong ngày quan trọng của đàn chị là hoa hậu H'Hen Niê. Người đẹp Tây Nguyên ăn mặc vô cùng giản dị. Cô phối áo phông đen với quần jeans, đi giày cao gót cũng tông đen. Sự mộc mạc gần như tuyệt đối của H'Hen Niê khiến Hoàng Thùy càng thêm nổi bật tại sân bay. Trong trường hợp này, H'Hen Niê được khen ăn mặc tinh tế, để nhân vật chính chiếm trọn spotlight trong ngày của mình.  

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-5
“Bất kỳ ai đi thi cũng đều rất cần sự yêu thương và ủng hộ của gia đình, bạn bè, khán giả… Vì đã trải qua cảm giác này nên Hen rất hiểu và muốn đến đây bên cạnh chị Thùy, tiếp thêm cho chị sự tự tin và thật nhiều năng lượng. Hy vọng với sự quan tâm hiện nay của mọi người, của khán giả trong nước và quốc tế, chị Thùy sẽ vững tin và thành công trong hành trình sắp tới”, H’Hen Niê chia sẻ. 

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-6
Người hâm mộ Hoàng Thùy cũng đến rất đông, khiến không khí trước giờ bay thêm phần sôi nổi. Một fan còn "lầy lội" tới mức mang... chè đậu đến cho Hoàng Thùy. Trước đó, cô nổi tiếng với nickname "Nữ hoàng chè đậu".

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-7Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-8Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-9Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-10
Hoàng Thùy chụp hình cùng người hâm mộ. Cô rất hạnh phúc vì ước mơ đeo dải băng Việt Nam trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ giờ đây sắp trở thành hiện thực.

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-11
Bố mẹ Hoàng Thùy có mặt tại sân bay để tiễn con gái.

Tiễn Hoàng Thùy lên đường thi Miss Universe, HHen Niê ăn mặc siêu giản dị nhưng được khen vì lý do này!-12
Được biết trong chuyến đi này, Hoàng Thùy mang theo 12 kiện hành lý gồm 9 vali đựng trang phục, phụ kiện, thực phẩm... và 3 kiện hành lý gói trang phục dân tộc.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-chinh-thuc-len-duong-thi-miss-universe-2019-n-203577.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe