Tiến Linh gây sốt với chia sẻ 'chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau' sau khi chia tay bạn gái

Chia sẻ "chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau" của Tiến Linh khiến nhiều người tò mò.

Nguyễn Tiến Linh (SN 1997), cao 1m76 và nặng 67 kg. Anh hiện đang đá cho CLB Bình Dương. 9X từng đoạt danh hiệu "Vua phá lưới U19 Quốc gia" năm 2015.

Tuy nhiên, tính ở cấp độ đội tuyển quốc gia thì cầu thủ họ Nguyễn vẫn là cái tên xa lạ với khán giả hâm mộ trái bóng tròn. Nhưng mới đây, anh được HLV Park Hang Seo gọi từ U22 Việt Nam lên đội tuyển quốc gia để tham gia vòng loại World Cup 2022.


Clip Tiến Linh ghi bàn trận gặp UAE.

Tại vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh ghi được 2 bàn thắng. Theo đó, ngoài trở thành cầu thủ duy nhất giúp tuyển Việt Nam có được tỉ số 1-0 trước UAE trong trận đấu tối nay, tại cuộc gặp với Indonesia trước đó, chân sút này cũng ghi được 1 bàn giúp đội nhà có chiến thắng thuyết phục 3-1.

Với pha lập công trước UAE, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương sẽ nhận được giải thưởng 300 triệu đồng từ nhà tài trợ khi là cầu thủ Việt Nam đầu tiên và cũng là duy nhất ghi bàn trong trận đấu.

Tiến Linh gây sốt với chia sẻ chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau sau khi chia tay bạn gái-1

Kết thúc trận đối đầu, trên khắp các diễn đàn, người hâm mộ đồng loạt gọi tên Tiến Linh. Ngoài gửi lời cảm ơn, fans còn dành lời khen cho siêu phẩm đẹp mắt của anh ở khoảng cách 25 mét.

Đặc biệt, vào trang cá nhân người hâm mộ không khỏi hoang mang trước lời chia sẻ: "Chỉ con trai mới mang lại hạnh phúc cho nhau" của Tiến Linh trước đó vài ngày.

Tiến Linh gây sốt với chia sẻ chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau sau khi chia tay bạn gái-2
Tiến Linh gây sốt với chân lý "chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau" sau khi chia tay bạn gái.

Với trạng thái này, người hâm mộ cũng phần nào hiểu được tâm trạng của Tiến Linh bởi anh mới chia tay bạn gái không lâu.

Trước khi trở lại với hội FA, Tiến Linh từng có chuyện tình ngọt ngào với cô giáo dạy múa Ngọc Quyên. Họ công khai hẹn hò vào cuối năm 2017.

Tiến Linh gây sốt với chia sẻ chỉ đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau sau khi chia tay bạn gái-3
Chuyện tình Tiến Linh và Ngọc Quyên từng được fans ngưỡng mộ.

Hậu chia tay, cả hai đã xóa sạch ảnh chụp chung cùng nhau trên mạng xã hội. Đáng chú ý, trong khi Tiến Linh vẫn "lẻ bóng" thì Ngọc Quyên được cho là đã có người mới.

Cụ thể, khoảng đầu tháng 10 vừa qua, khi Tiến Linh chuẩn bị hội quân tuyển Việt Nam thì Ngọc Quyên lại đăng ảnh khoe nhận được nhẫn cầu hôn. Đăng kèm món quà ý nghĩa, bạn gái cũ Tiến Linh nói rằng: "Em đồng ý".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Tiến Linh World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất