Tiến Luật đáp trả 'mặn nhưng cay' khi bị antifan chê ngu

"Vẫn khôn hơn bố mày, đó là câu trả lời của mấy thằng trong xóm anh với mấy loại thất học. Nhưng anh thì khác, anh vẫn cười cho qua nhé em", Tiến Luật đáp trả.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân Hari Won bất ngờ thông báo "chủ quyền": "Tôi là bà Huỳnh" (Huỳnh là họ của MC Trấn Thành). Bỗng dưng khẳng định là bà xã Trấn Thành dù đã cưới được hơn 2 năm, dòng trạng thái của Hari Won khiến nhiều người khó hiểu.

Tiến Luật đáp trả mặn nhưng cay khi bị antifan chê ngu-1

Tiến Luật đáp trả mặn nhưng cay khi bị antifan chê ngu-2
Tiến Luật và Hari Won tám chuyện khi nữ ca sĩ tuyên bố chủ quyền.

Ngay lập tức, bạn bè và đồng nghiệp của giọng ca Anh cứ đi đi vào bày tỏ quan điểm cũng như khẳng định đây là điều hiển nhiên, không cần Hari nói mọi người cũng biết. 

"Dằn mặt đứa nào hả em. Trấn Thành đã làm gì có lỗi", siêu mẫu Xuân Lan lên tiếng. Trong khi đó, Tiến Luật lại trêu đùa đàn em: "Hế lô bà Huỳnh. Hồi trước chưa có họ thì hay gọi là bé heo. Giờ gọi sao đây". Trước lời châm chọc của ông xã Thu Trang, vợ Trấn Thành trả lời: "Em có tên mới thêm nữa thui anh. Miễn đừng kêu em cô Thu Thủy là ok nha anh".

Hari Won - Tiến Luật đang trò chuyện vui vẻ, bất ngờ một antifan vào chỉ trích. Anti-fan mắng nam diễn viên "ngu". Điều này khiến Tiến Luật không khỏi bức xúc và khó chịu. Ngay lập tức anh thẳng thừng: "Vẫn khôn hơn bố mày, đó là câu trả lời của mấy thằng trong xóm anh với mấy loại thất học. Nhưng anh thì khác. Anh vẫn cười cho qua nhé em".

Tiến Luật đáp trả mặn nhưng cay khi bị antifan chê ngu-3

Tiến Luật đáp trả mặn nhưng cay khi bị antifan chê ngu-4
Tiến Luật thẳng thừng đáp trả khi bị chê "ngu".

Lời đáp trả của Tiến Luật nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Trước độ tếu táo nhưng đầy sâu cay của Tiến Luật, người hâm mộ bình luận: "Mặn quá anh ơi". 

"Đôi khi phải mặn tí em à. Chứ đời nó ngộ lắm. Im lặng thì cứ bị lấn", Tiến Luật chia sẻ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-luat-dap-tra-sau-cay-khi-bi-chui-mang-ngu-n-180348.html

tiến luật Hari Won

Tin tức mới nhất