Tiến Luật 'đau khổ' nhắn nhủ Anh Tú trước thềm đám cưới

Nhắn nhủ Anh Tú hãy lấy mình làm gương, Tiến Luật cũng mong đàn em đừng "dại dột" như anh.

Gần 1 tháng nữa, đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú sẽ chính thức diễn ra. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã gửi hết thiệp mời tới đồng nghiệp, bạn bè và chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho hôn lễ. 

Tiến Luật đau khổ nhắn nhủ Anh Tú trước thềm đám cưới-1
Dân mạng đang ngóng chờ đám cưới tháng 10 của Diệu Nhi - Anh Tú.

Cho tới mới đây, Tiến Luật bất ngờ đăng đàn gửi lời nhắn nhủ tới diễn viên Anh Tú trước thềm đám cưới.

Theo đó, khi được bà xã Thu Trang thông báo phát 1,2 triệu đồng để chi tiêu trong 1 tháng, Tiến Luật vô cùng "đau khổ". Ngay lập tức, nam diễn viên đã gửi lời chia sẻ tới những người sắp tiến tới hôn nhân, đặc biệt là cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi.

"Anh Tú - em trai của anh, đừng, đừng dại dột như anh. Hãy chia rẽ các mối quan hệ chị em trong nhà để mình còn có đồng minh là thứ nhất. Thứ hai, cái sai lầm lớn nhất của mình là dễ dãi từ đầu quá Tú, mình nên khó từ đầu đó Tú", Tiến Luật hài hước.

Tiến Luật đau khổ nhắn nhủ Anh Tú trước thềm đám cưới-2
Tiến Luật gửi lời nhắn nhủ tới Anh Tú.

"Hỡi những ai đang tiến tới hôn nhân, đặc biệt là Tú, em sắp cưới, em lấy anh ra mà làm gương. Tin vui là em vẫn còn thời gian, tin không vui là em có biết cũng không quay đầu kịp đâu", ông xã Thu Trang dí dỏm nói thêm.

Chia sẻ của Tiến Luật khiến dân mạng bật cười thích thú. Trước đó, nam diễn viên cũng nhiều lần đăng status, gửi lời nhắn nhủ tới Anh Tú khi đám cưới ngày càng gần.

Tiến Luật đau khổ nhắn nhủ Anh Tú trước thềm đám cưới-3
Tiến Luật đau khổ nhắn nhủ Anh Tú trước thềm đám cưới-4
Nam diễn viên nhiều lần khuyên nhủ đàn em hãy lấy mình làm gương khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Diệu Nhi - Anh Tú công khai đăng ký kết hôn hôm 21/8, sau 7 năm hẹn hò kín tiếng. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 10/10/2022, tại Phan Thiết, Bình Thuận - quê nhà cô dâu.

Trước đó, vào tháng 8/2021, thông tin Diệu Nhi sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi rộ lên, thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận. Mặc dù lộ nhiều dấu hiệu "mẹ bỉm sữa", hớ hênh thông tin sinh nở, song tới hiện tại cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa xác nhận lời đồn.

Tiến Luật đau khổ nhắn nhủ Anh Tú trước thềm đám cưới-5Tiến Luật đau khổ nhắn nhủ Anh Tú trước thềm đám cưới-6
Anh Tú - Diệu Nhi có cái kết đẹp sau 7 năm hẹn hò.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-luat-dau-kho-nhan-nhu-anh-tu-truoc-them-dam-cuoi-n-321201.html

Anh Tú tiến luật Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao