Tiến Luật 'tố' Ninh Dương Lan Ngọc ăn cắp đồ: 'Đẹp người mà cái nết ngộ'

Trước cáo buộc "chôm" đôi vớ từ Tiến Luật, Ninh Dương Lan Ngọc đưa ra lời giải thích khá thuyết phục, song vẫn bị đàn anh bắt bẻ.

Tiến Luật được xem như ngôi sao của "làng bị ăn cắp đồ". Sau một số sự cố với các đàn em, mới đây Tiến Luật tiếp tục đăng đàn phàn nàn về đối tượng mới - Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo chia sẻ của nam diễn viên, anh vừa mất một đôi vớ (tất) trong hậu trường quay hình. Trùng hợp là đôi vớ bị mất này gần ngay chỗ Ninh Dương Lan Ngọc nghỉ ngơi. Quả quyết đàn em "chôm" đồ, Tiến Luật phải đưa ra lời nhắc nhở.

Tiến Luật tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn cắp đồ: Đẹp người mà cái nết ngộ-1
Câu chuyện "cười ra nước mắt" của Tiến Luật.

"Sáng nay đi làm, loay hoay tìm đôi vớ mất cả tiếng mới chợt nhận ra bị mất đêm qua, ngay chỗ Ninh Dương Lan Ngọc nằm. Nhỏ em đẹp người mà cái nết ngộ quá trời. Hy vọng hôm nay em hối hận với những gì đã làm. Chúc buổi sáng vui và bàn tay sạch sẽ", ông xã Thu Trang đăng đàn. 

Trước cáo buộc từ đàn anh, Lan Ngọc lập tức lên tiếng làm rõ thực hư. Cô thú nhận đã đụng vào đôi vớ này, nhưng không phải ăn trộm mà là... vứt bỏ. "Đôi vớ rất thúi nên đã được thủ tiêu tránh làm ảnh hưởng tiến độ của đoàn. Thân!", nữ diễn viên phân trần. 

Tuy nhiên Tiến Luật lại không hài lòng với cách giải thích này: "Thúi ư? Đôi vớ mới mua chưa được 20 phút mà thúi ư? Haizz, ok, giờ đẹp nói gì cũng được mọi người thương".

Tiến Luật tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn cắp đồ: Đẹp người mà cái nết ngộ-2Tiến Luật tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn cắp đồ: Đẹp người mà cái nết ngộ-3
Màn đối đáp "căng đét" của cặp anh em thân thiết. 

Tiến Luật tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn cắp đồ: Đẹp người mà cái nết ngộ-4

Cách đây ít ngày, Tiến Luật cũng từng đăng đàn tố Huỳnh Phương ăn trộm chiếc kính mắt hàng hiệu.

Đăng ảnh cậu em thân thiết đeo chiếc kính của mình làm bằng chứng, ông xã Thu Trang cảnh báo: "Tôi khoe vì tôi vui, tôi không ngờ mình vô tình khơi gợi lòng tham bên trong con người của nó. Quay đầu đi em, hãy bỏ lại trong xe anh, anh sẽ xem như chưa từng mất cái kính nhé.

Anh không muốn phốt ai trên mạng hết nên anh tế nhị che mặt em. Nhưng nếu tới ngày mai anh vẫn không thấy kính, anh buộc phải nói tên em đó nhé".

Tiến Luật tố Ninh Dương Lan Ngọc ăn cắp đồ: Đẹp người mà cái nết ngộ-5
Tiến Luật tung bằng chứng Huỳnh Phương "chôm" kính.

Trước tình huống, Huỳnh Phương phản ứng cực "lầy": "Tội vu khống và làm mất danh dự người khác không nhẹ đâu nhé anh trai. Tôi không phân bua. Mọi vấn đề xin trao đổi với luật sư của tôi nhé".

Chưa rõ vụ mất trộm của Tiến Luật ra sao, song nhiều cư dân mạng đã nhận thấy chiếc kính Huỳnh Phương đeo chẳng hề giống với chiếc kính mà Tiến Luật mang ra làm bằng chứng. Xem ra đây là một vụ tố "hố" rồi.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-ninh-duong-lan-ngoc-khi-bi-tien-luat-to-an-cap-do-n-244493.html

Huỳnh Phương tiến luật Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao