Tiền nào của nấy: đầu tư 'khủng' trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em

So kè với đàn em thua kém vài ba tuổi mà vẫn trẻ trung như gái còn son, nhan sắc Lưu Hương Giang sau "dao kéo" đúng là không đùa được đâu.

Không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng Việt, Lưu Hương Giang nhiều năm qua không chỉ được biết đến với các hoạt động nghệ thuật nổi bật mà còn gây ấn tượng bởi dung mạo xinh đẹp và trẻ trung. Dù đã bước vào tuổi 36 và là mẹ hai con, nữ ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt cuốn hút. 

Cách đây không lâu, bà xã Hồ Hoài Anh đã công khai chuyện trốn ông xã sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Thông tin này làm không ít người hâm mộ ngơ ngác vì khi so sánh giữa hình ảnh quá khứ và hiện tại, nhan sắc của bà mẹ hai con vô cùng tự nhiên, không khác là bao so với trước đây. 

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-1
Lựa chọn phương pháp "dao kéo" nhưng vẫn ưu tiên giữ lại những nét đẹp riêng trên khuôn mặt, vẻ tự nhiên vốn có của Lưu Hương Giang làm nhiều người không tin rằng cô đã nhờ cậy phẫu thuật thẩm mỹ. 

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-2Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-3
Trước đây, nữ ca sĩ 8X sở hữu gương mặt khá vuông, cánh mũi to và trán thấp. Sau khi thực hiện tân trang nhan sắc như tiêm mũi, cấy mỡ tự thân và chỉnh răng, những khuyết điểm trên gương mặt đều được cải thiện

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-4
Từ cằm Vline, sống mũi cao đến các đường nét đều thanh thoát góp phần giúp cho tên tuổi của bà xã Hồ Hoài Anh ngày càng được chú ý. 

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-5
Thậm chí, khi nhìn vào những hình ảnh khoe nhan sắc thường ngày của nữ ca sĩ gốc Nam Định ở thời điểm hiện  tại, nhiều người còn hết lời khen ngợi vì sự đầu tư vô cùng xứng đáng này. Bởi hiếm ai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ lại thành công và thăng hạng nhan sắc thấy rõ mà vẫn giữ được nét tự nhiên, mềm mại như bà mẹ hai con.

Mới đây, nữ ca sĩ đã có cuộc hội ngộ cùng bộ đôi đàn em thân thiết tại Sài Gòn. Trong những hình ảnh được nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ không chỉ ngưỡng mộ độ đẹp đều của dàn mỹ nhân ngoài 30 tuổi này mà còn dành sự chú ý cho vẻ đẹp tươi trẻ chẳng kém cạnh đàn em của Lưu Hương Giang. 

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-6Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-7
Hơn Lã Thanh Huyền hơn 2 tuổi và Hoàng Thùy Linh đến tận 4 tuổi nhưng trong khung hình, người đẹp họ Lưu vẫn chẳng hề thua kém các em về độ trẻ trung, ngọt ngào và sắc sảo. 

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-8
Một lần khác, khi cùng chồng tham dự lễ cưới của Tóc Tiên, bà mẹ hai con cũng cho thấy vẻ đẹp bất phân thắng bại khi so kè sắc vóc cùng hotgirl Trâm Anh. ​​​​​​​

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-9Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-10Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-11
Từ loạt hình ảnh trên, không ngoa khi cho rằng dù hơn đàn em vài ba tuổi, nhan sắc Lưu Hương Giang sau "dao kéo" vẫn trẻ trung và xinh đẹp rạng ngời.​​​​​​​

Nhờ cậy "dao kéo" để có nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút hơn không khó, nhưng khó ở chỗ làm thế nào để duy trì được diện mạo mãi luôn rạng rỡ và không dễ dàng "xuống cấp". Có lẽ chính vì hiểu được nguyên tắc hàng đầu này mà sau một thời gian dài thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Lưu Hương Giang vẫn trẻ đẹp và thậm chí ngày càng thăng hạng dung nhan.

Vậy, bí quyết của bà mẹ hai con U40 này là gì?

1. Hạn chế sử dụng thịt đỏ

Thay đổi chế độ ăn uống là một trong những bí quyết giúp Lưu Hương Giang duy trì được sức sống luôn tràn đầy cũng như nhan sắc trẻ mãi không già. Theo đó, thịt đỏ tuy có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại ẩn chứa nhiều nguy hại đến sức khỏe vì chứa nhiều chất béo bão hòa, cholesterol.

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-12
Thay vào đó, bà mẹ hai con ưu tiên sử dụng thịt trắng trong bữa ăn hàng ngày như gà, hải sản và kết hợp nhiều loại rau.

2. Nói không với việc lạm dụng mỹ phẩm

Là người hướng đến vẻ đẹp bền vững tự nhiên, ít tốn kém nhưng vẫn hiệu quả, Lưu Hương Giang hiếm khi sa đà vào sử dụng mỹ phẩm đắt tiền hay makeup lòe loẹt. Người đẹp sinh năm 1983 chuộng lối makep nhẹ nhàng và đơn giản.

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-13
Cô cũng thường xuyên để mặt mộc nhằm giúp làn da thở và không bị tác động bởi hóa chất từ phấn son.

3. Dành ít nhất 30 phút mỗi ngày tập luyện thể dục thể thao

Tập thể dục mỗi ngày không chỉ là cách giúp cơ thể thêm săn chắc, gọn gàng mà còn tạo điều kiện giúp lượng máu lưu thông tốt hơn, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da.

Tiền nào của nấy: đầu tư khủng trùng tu nhan sắc, Lưu Hương Giang trẻ chẳng kém đàn em-14
Bên cạnh đó, nhờ vào tập luyện đều đặn, giấc ngủ được cải thiện và đồng thời cũng giúp ngăn chặn lão hóa sớm xảy ra. 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tien-nao-cua-nay-dau-tu-khung-trung-tu-nhan-sac-luu-huong-giang-tre-chang-kem-dan-em-d230557.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao