Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD

Để nâng tầm set đồ, Tiên Nguyễn thường phối cùng túi xách đến từ các thương hiệu đình đám như Louis Vuitton, Chanel hay Hermès.

Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-1
Là một trong những rich kid nổi tiếng tại Việt Nam, Tiên Nguyễn thường bắt kịp xu hướng, sở hữu các món đồ thời trang sành điệu. Ngoài bộ cánh gắn mác thương hiệu đình đám trên thế giới, loạt túi đáng giá nghìn USD cũng giúp nâng tầm vẻ sành điệu của 9X. Trong dịp tham dự show Burberry thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, cô trông nổi bật khi lăng xê chiếc túi nạm đinh có gắn logo của nhà mốt này. Đặc biệt, chiếc túi trị gía 2.590 USD có thêu câu thơ của William Shakespeare. Người dùng có thể đeo túi qua vai, hông hoặc sử dụng như clutch khi tháo quai.
Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-2
Để trông ton-sur-ton với set đồ của Gucci, cô gái sinh năm 1997 đeo thêm chiếc túi đến từ thương hiệu Dolce&Gabbana. Trước đó, 9X cũng đã "tậu" cho mình mẫu y hệt màu trắng. Với kích thước to, thiết kế này giúp cô đựng được nhiều đồ cần thiết khi đi ra ngoài.
Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-3
Bên cạnh những bộ đồ già dặn, Tiên Nguyễn cũng "đổi gió" với phong cách trẻ trung, năng động. Để làm được điều đó, cô thường kết hợp với chiếc túi Prada có giá gần 1.700 USD. Mẫu túi này có thể giúp người dùng trở nên sành điệu hơn khi đeo kiểu kẹp nách.
Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-4
Chiếc túi màu vàng đồng của Chanel, có giá khoảng 1.400 USD là một trong những món phụ kiện được Tiên yêu thích. 9X liên tục đeo mẫu túi này trong dịp quan trọng, thậm chí cô còn phối nó với áo dài.
Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-5
Ngoài tông màu trầm, Tiên cũng thích các mẫu túi mang gam nổi bật để giảm sự nhàm nhán cho set đồ. Chiếc túi của Hermès trị giá 12.700 USD nổi bật trên nền váy trắng giúp cô thể hiện sự sang chảnh.
Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-6
Là tín đồ sành hàng hiệu, những mẫu túi thuộc nhà mốt đình đám Louis Vuitton cũng không thể "lọt khỏi tầm mắt" của Tiên Nguyễn. Món phụ kiện có giá hơn 6.300 USD từng được 9X phối khéo léo cùng áo quấn từ khăn tạo nên vẻ thời thượng.
Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-7
Một trong những chiếc túi Chanel da cá sấu, phiên bản giới hạn Tiên Nguyễn sở hữu có giá khoảng 40.000 USD.
Tiên Nguyễn sở hữu bộ sưu tập túi hiệu siêu to khổng lồ, có chiếc Chanel cá sấu 40.000 USD-8
Chanel dường như là thương hiệu được Tiên yêu thích nhất khi cô liên tục diện trang phục hay phụ kiện đến từ nhà mốt này. Khi diện áo giống Jennie (BlackPink), 9X tạo sự khác biệt và tăng độ cá tính của mình bằng cách kết hợp cùng túi bombag có giá không dưới 5.000 USD.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-toan-deo-tui-hang-hieu-co-chiec-chanel-ca-sau-40000-usd-n-217364.html

Tiên Nguyễn hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao