'Tiên nữ cử tạ' Lee Sung Kyung xác nhận hẹn hò cùng Nam Joo Hyuk

Cặp đôi Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã xác nhận hẹn hò từ 5 tháng trước.

Sáng 24/4, trang thông tin điện tử Ten Asia bất ngờ cho đăng tải thông tin việc hai diễn viên nổi tiếng trực thuộc YG Entertainment là Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đang hẹn hò. Một người quen của cả hai tiết lộ, cặp đôi gần gũi hơn sau khi đóng chung Tiên Nữ Cử Tạ Do Bong Soon, và bắt đầu hẹn hò từ tháng 1 vừa qua.

Người này cho biết thêm: "Cả hai rất quấn quýt. Cuộc tình của họ nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và người thân".


Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk là bạn bè thân trước khi tiến tới thành người yêu. Cả hai cùng bắt đầu là người mẫu trước khi chuyển sang diễn xuất. Trước đó không lâu, Lee Sung Kyung từng đăng tải tấm ảnh chụp chân của nột người đàn ông lên mạng kèm chú thích mờ ám "Chân ai đây?". Các fan nghi ngờ đó chính là Nam Joo Hyuk, vì chiếc áo trong bức ảnh trùng với chiếc nam diễn viên từng mặc trước đó.


Bức ảnh Lee Sung Kyung đăng vội lên rồi xóa


Chiếc áo trùng với áo Nam Joo Hyuk mặc


Sau khi đăng lên trang cá nhân vài giờ, Lee Sung Kyung vội xóa tấm ảnh càng khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ hai người có vấn đề. Thông tin hẹn hò của hai diễn viên vào sáng nay được đưa ra đã khẳng định người đàn ông trong tấm ảnh không ai khác chính là Nam Joo Hyuk, YG Entertainment cũng đã xác nhận thông tin hẹn hò và hy vọng các fan ủng hộ.


Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk được hâm mộ vì vô cùng đẹp đôi

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nu-cu-ta-lee-sung-kyung-xac-nhan-hen-ho-cung-nam-joo-hyuk-n-117835.html

Nam Joo Hyuk Lee Sung Kyung Sao Hàn

Tin tức mới nhất