'Tiếng sét trong mưa' kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả

Sau khi tập cuối của "Tiếng sét trong mưa" lên sóng, rất nhiều khán giả đã kéo vào trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Phương Điền bày tỏ sự phẫn nộ.

Trải qua 54 tập phim, Tiếng sét trong mưa đã khép lại với cái kết không có hậu khiến khán giả không khỏi đau lòng. Cuộc hội ngộ giữa Khải Duy và Thị Bình những tưởng sẽ giúp gia đình được đoàn tụ, ngờ đâu lại kéo theo hàng loạt bi kịch oan trái.

Sau khi đau đớn nhìn Thanh Bình chết trước mặt mình, Khải Duy còn đau buồn hơn khi biết được sự thật về mối quan hệ loạn luân của vợ hai với con trai. Ngay sau đó, Khải Duy bất ngờ bị cai Tuất bắt vì liên quan đến vụ nổ tàu khiến 100 công nhân phải chết.

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-1

Về phía Phượng, quá đau buồn trước cái chết của Thanh Bình nên cô đã lao ra cột thu lôi để kết liễu đời mình. Thấy Phượng tự tử, Xuân cũng chạy theo và cùng bị sét đánh. Tuy cả 2 không chết nhưng Xuân bị mất trí nhớ.

Chứng kiến chồng cũ ở trong ngục, Thị Bình rất đau lòng. Khải Duy vừa khóc vừa nói ước rằng mình chỉ là một người nông dân hiền lành sống vui vẻ bên vợ còn. Trước lúc bị lôi đi xử bắn, Khải Duy còn đau đớn thốt lên lời cuối: "anh yêu em" trong tiếng kêu khóc tuyệt vọng của Thị Bình.

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-2

Kết phim, bà Hội ăn năn về những lỗi lầm trong quá khứ của mình. Thị Bình đến gặp bà Hội và tha thứ cho mọi điều bà đã làm. Được Thị Bình tha thứ, bà hội chỉ biết ôm chầm lấy con dâu mà khóc.

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-3

Sau khi tập cuối của Tiếng sét trong mưa lên sóng, rất nhiều khán giả đã kéo vào trang cá nhân của đạo diễn Nguyễn Phương Điền bày tỏ sự phẫn nộ. Trước đó, đạo diễn phim từng hứa sẽ làm phần 2 để Thị Bình và Khải Duy được ở bên nhau. Thế nhưng Khải Duy lại bị xử bắn nên người xem cho rằng họ đã bị lừa gạt.

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-4

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-5

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-6

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-7
Rất nhiều bình luận của khán giả tỏ thái độ không đồng tình về kết phim

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không đồng tình khi đạo diễn để cho bà Hội hưởng hạnh phúc lúc cuối đời dù đã gây ra nhiều tội ác. Ngay cả cai Tuất từng nhiều lần định cưỡng hiếp Phượng và đánh đập các công nhân cũng không phải "trả nghiệp".

Tiếng sét trong mưa kết thúc bi thảm, đạo diễn bị tẩy chay vì lừa gạt khán giả-8
Đạo diễn Nguyễn Phương Điền và Nhật Kim Anh

Trước những phản ứng gay gắt của khán giả, đạo diễn Nguyễn Phương Điền vẫn tỏ ra bình thản và còn hỏi ngược lại: "Mọi người đã thấy cậu ba chết chưa?". Trong khi đó, cuối phim Thị Bình đã mang tro cốt của Khải Duy về. Thế nên câu trả lời này càng khiến cộng đồng mạng cảm thấy bất bình.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieng-set-trong-mua-ket-thuc-bi-tham-dao-dien-bi-tay-chay-vi-lua-gat-khan-gia-n-201168.html

Tiếng sét trong mưa

Tin tức mới nhất