Tiếng trẻ nhỏ òa khóc khi Hòa Minzy đang livestream, phải chăng em bé chính là con cô ấy?

Chỉ thoáng qua vài giây nhưng người hâm mộ phát hiện có tiếng khóc trẻ con bên phía Hòa Minzy. Điều này khiến tin đồn sinh con râm ran suốt thời gian qua của nữ ca sĩ càng có cơ sở.

Mới đây, xuất hiện trong một talkshow, Đức Phúc - thành viên gia đình Hoa dâm bụt - được nhận yêu cầu gọi điện "troll" chị cả Hòa Minzy. Rất nhanh chóng, giọng ca Hơn cả yêu chấp nhận và tỏ ra thích thú. 

Theo yêu cầu từ phía MC, Đức Phúc vờ gọi điện cho Hòa Minzy và thông báo hủy hẹn trong ngày lễ Valentine. Lý do được nam ca sĩ đưa ra là phải đi chơi cùng "crush" và sẽ chọn dịp đưa về ra mắt gia đình Hoa dâm bụt.

Khi nhận được cuộc gọi từ Đức Phúc, Hòa Minzy tỏ ra bán tín bán nghi, vì hơn ai hết cô là người biết rõ nhất cậu em đang trong hội "độc thân vui vẻ". 

Tiếng trẻ nhỏ òa khóc khi Hòa Minzy đang livestream, phải chăng em bé chính là con cô ấy?-1
Đức Phúc gọi "troll" đàn chị nhưng bất thành.

Sự ngây ngô của Đức Phúc xuyên suốt buổi trò chuyện khiến nhiều người phải bật cười. Trong 5 phút gọi điện anh vẫn chưa thể lừa được đàn chị về việc có "crush".

Tuy nhiên, sự tập trung của người hâm mộ đang đổ dồn về phía đầu máy của Hòa Minzy ở những phút giữa đoạn livestream. Cụ thể, có tiếng khóc trẻ con cất lên rất vọng khi cô đang nói chuyện với Đức Phúc.


Clip: Trò chuyện với Đức Phúc trên sóng livestream, Hòa Minzy để lộ tiếng khóc trẻ con. (Nguồn: Kinglive)

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục đặt nghi vấn: Liệu đây có phải tiếng khóc của con Hòa Minzy? 

"Giọng em bé giữa nghi vấn chị Hòa có em bé. Nhưng đó là quyền riêng tư của mỗi người, yêu Hòa"; "Có ai nghe thấy tiếng trẻ con trong điện thoại không?"; "Có tiếng trẻ con?"; "Có tiếng trẻ con, chẳng lẽ con chị Hòa?"..., nhiều người phỏng đoán.

Tiếng trẻ nhỏ òa khóc khi Hòa Minzy đang livestream, phải chăng em bé chính là con cô ấy?-2Tiếng trẻ nhỏ òa khóc khi Hòa Minzy đang livestream, phải chăng em bé chính là con cô ấy?-3Tiếng trẻ nhỏ òa khóc khi Hòa Minzy đang livestream, phải chăng em bé chính là con cô ấy?-4
Cộng đồng mạng tinh ý phát hiện tiếng khóc trẻ con bên phía đầu máy của Hòa Minzy.

Thời gian qua, nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy Hòa Minzy có dấu hiệu sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Về giọng ca gốc Bắc Ninh, cô cũng rất khéo léo khi trả lời truyền thông về đời sống riêng tư.

Theo đó, hồi tháng 11/2019, một nguồn tin thân cận của 2Sao.vn cho biết tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của một bệnh viện lớn tại TP.HCM. Rất đặc biệt, cô và một nữ đồng nghiệp khác - Diệp Lâm Anh cùng chọn bệnh viện này làm nơi sinh nở, khoảng thời gian lâm bồn của họ cũng rất sát nhau.

Diệp Lâm Anh sinh con thứ hai vào ngày 1/11, và được biết Hòa Minzy sinh chỉ trước đó khoảng 1 - 2 ngày. 

N.Linh
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất