Tiếp sau Kỳ Duyên, Á hậu Mâu Thủy vướng nghi án 'nâng cấp' vòng 1

Đây là lần đầu tiên kể từ sau cuộc đua vương miện, người đẹp họ Mâu bị "soi" vẻ đẹp cơ thể. Trước đó, chân dài sinh năm 1991 có vòng ngực khiêm tốn với số đo hình thể 87 - 67 - 96.

Xuất hiện tại một sự kiện vào tối ngày 2/4, Mâu Thủy khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà. Từ khi kết thúc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với danh hiệu Á hậu 2, người đẹp họ Mâu hoạt động khá năng nổ.
 


Clip Mâu Thủy với vòng 1 khiêm tốn trước đó.

Trong bộ váy cúp ngực gợi cảm khoe đôi gò bồng đảo, Mâu Thủy khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Bên cạnh thần thái sang chảnh, người đẹp họ Mâu cũng gây chú ý với vòng 1 đẫy đà. Nhiều nghi ngờ cho rằng người đẹp đã đụng chạm dao kéo khi vòng 1 của cô bỗng nhiên phổng phao bất thường. 

Đây là lần đầu tiên kể từ sau cuộc đua vương miện, người đẹp họ Mâu bị "soi" vẻ đẹp cơ thể. Trước đó, chân dài sinh năm 1991 có vòng ngực khiêm tốn với số đo hình thể 87 - 67 - 96.
 


Cận cảnh vòng 1 đẫy đà của Mâu Thủy.


Vòng 1 phổng phao bất thường của Mâu Thủy khiến người xem nghi vấn cô đã đụng "dao kéo".

Trước đó không lâu, Mâu Thủy xuất hiện trong bộ ảnh thời trang quyến rũ dù vòng 1 phẳng lỳ. Tuy nhiên hôm qua, vòng 1 của Á hậu phổng phao bất thường khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ chân dài 27 tuổi đã nhờ tới bàn tay bác sĩ để có body quyến rũ hơn. 
 


Vòng 1 "phẳng lì" của Mâu Thủy trước đó.

Không riêng gì Mâu Thủy, trước đó Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng từng vướng nghi án "nâng cấp" vòng 1. Sau thời gian ít xuất hiện, Kỳ Duyên mới đây gây ngỡ ngàng với đôi gò bồng đảo căng tròn trong loạt ảnh vô cùng gợi cảm.


Kỳ Duyên vướng nghi án "trùng tu" vòng 1.

Nói về nghi án dao kéo, Kỳ Duyên đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tôi tin chắc rằng trong mỗi chúng ta ai cũng luôn mong muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Bản thân tôi cũng luôn phải nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện xứng đáng với những gì mà gia đình, người thân lẫn công chúng tin yêu.

Bên cạnh hoàn thiện nhân cách, lối sống thì tôi tin vẻ đẹp ngoại hình cũng sẽ giúp mỗi chúng ta thêm tự tin để mọi thứ được trọn vẹn hơn. Mong bệnh viện thẩm mỹ ngày càng phát triển để giúp cho nhiều người đẹp và tự tin hơn".

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Mâu Thủy Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất