Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó

Nữ diễn viên gây chú ý khi tái xuất màn ảnh sau 2 năm vắng bóng.

Ngày 15/5, bộ phim Nhất Vũ Khuynh Thành (tên tiếng Anh là Night Beauties) do "ông trùm" Vương Tinh sản xuất đã chính thức phát sóng trên đài TVB. Phim do Hoa hậu Trần Pháp Dung, Diêu Tử Linh, Đường Văn Long, Dương Minh đóng chính.

Ngoài ra, tác phẩm truyền hình bom tấn có sự góp mặt của các diễn viên Trần Tinh Dư, Văn Khải Linh, Quảng Khiết Doanh, Trang Tư Mẫn, Phó Gia Lợi, Trang Tư Minh, Triệu Thạc Chi, Quan Sở Diệu, Cao Quân Hiền.

Nhất vũ khuynh thành lấy bối cảnh Hong Kong (Trung Quốc) vào những năm 1980 - 1990, kể về cuộc sống của những cô gái nhảy trong một hộp đêm nổi tiếng do Tĩnh Hà (Trần Pháp Dung đóng) làm bà chủ.

Ngay từ khi mới công bố trailer, bộ phim mới của Vương Tinh khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì dày đặc cảnh nóng. Theo tờ Setn, một số khán giả chỉ trích Nhất vũ khuynh thành giống như một "bộ phim người lớn" khi câu view bằng những hình ảnh gợi cảm.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-1
Từ trái qua phải: Thái Khiết, Hoa hậu Trần Pháp Dung và Văn Khải Linh trong phim Nhất Vũ Khuynh Thành

Ngoài Hoa hậu Trần Pháp Dung quay lại TVB đóng phim sau 7 năm, khán giả còn nhận ra một gương mặt quen thuộc trong Nhất vũ khuynh thành, đó chính là cựu diễn viên phim người lớn đình đám một thời Văn Khải Linh (Connie Man).

Trở lại đóng phim truyền hình sau 2 năm vắng bóng, Văn Khải Linh khiến nhiều khán giả chú ý. Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1982 đóng vai Dư Xảo Xảo - vũ công có biệt danh "Miss Money" vì đam mê cờ bạc.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-2
Nhân vật của Văn Khải Linh bị nhóm côn đồ đe dọa trong một cảnh phim.

Nói về vai diễn mới trong phim trên tờ STheadline, diễn viên 41 tuổi cho biết: "Nhân vật của tôi là một vũ công nằm trong nhóm tiền bối, khác với nhóm vũ công trẻ trung, xinh đẹp. Để tạo sự khác biệt, ê-kíp làm phim trang điểm cho tôi khoa trương hơn một chút với mái tóc xoăn uốn bồng bềnh trông như một búp bê. Điều này mang lại cảm giác giống như thập niên 80 và 90".

Theo HK01, Văn Khải Linh tốt nghiệp khoa Tâm lý học của Đại học Hong Kong (Trung Quốc). Tuy nhiên, sau khi ra trường, cô lại theo đuổi công việc làm tiếp viên hàng không. Năm 2010, Văn Khải Linh "đánh liều" ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong dù khi đó đã 28 tuổi. Đáng tiếc, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 8 chung cuộc, vương miện Hoa hậu năm đó thuộc về Trần Đình Hân, Á hậu 1 là Trương Tú Văn, Á hậu 2 là Trang Tư Minh.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-3
Văn Khải Linh thời thi Hoa hậu Hong Kong 2010

Sau khi thất bại tại Hoa hậu Hong Kong 2010, Văn Khải Linh đã nhen nhóm ước mơ được đóng phim. Tuy nhiên, cô thừa hiểu cát-xê đóng phim thấp, không nuôi sống được bản thân và gia đình. Chính vì thế, cô quyết định cần có một khoản tiền tích lũy trước khi gia nhập showbiz. Vì lẽ đó, người đẹp 8X quay lại với nghề tiếp viên hàng không, chấp nhận ở nhà thuê trong nhiều năm.

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông, nữ diễn viên cho biết, cô là trụ cột tài chính của gia đình. Là con gái lớn trong nhà, Văn Khải Linh muốn phụ giúp đỡ đần bố mẹ kiếm tiền.

"Bố tôi là nông dân, sau tôi còn có một em trai và một em gái nữa. Khi lớn một chút, thấy bố làm việc vất vả nuôi ba chị em ăn học, tôi đã phụ giúp bố kiếm tiền. Năm 15 tuổi, tôi nhận được công việc bán thời gian đầu tiên là phát tờ rơi ở ga tàu. Sau đó, tôi làm thu ngân trong một nhà hàng, đi bán sim điện thoại, chạy việc ở quán nước,... Tôi đã làm rất nhiều việc với mục đích là kiếm tiền", Văn Khải Linh chia sẻ.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-4
Nữ diễn viên từng làm tiếp viên hàng không trước khi lọt vào mắt xanh đạo diễn Vương Tinh.

Những trải nghiệm này giúp cô hiểu được tầm quan trọng của đồng tiền. Được biết, khi làm tiếp viên hàng không, hơn một nửa số tiền lương Văn Khải Linh đều chi tiêu cho gia đình. Dù có tiết kiệm được một khoản tiền, người đẹp cũng không dám tiêu xài bừa bãi mà dành để phòng thân khi cần thiết.

Làm tiếp viên hàng không được thêm hai năm, tới năm 2012, Văn Khải Linh mới tham gia đóng phim nhưng không tạo được ấn tượng. Mãi tới năm 2014, người đẹp lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vương Tinh và được ký hợp đồng đóng phim Đường Bá Hổ chi xung thượng vân tiêu/Flirting in the Air. Dù chỉ tham gia vai phụ nhưng nhờ màn tắm khỏa thân, tên tuổi Văn Khải Linh ngay lập tức nổi tiếng.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-5
Nữ diễn viên nổi tiếng nhờ đóng cảnh nóng.

Thừa thắng xông lên, cô tiếp tục được đạo diễn Vương ưu ái cho tham gia Trai bao 2/The Gigolo 2. Tác phẩm bị dán mác "phim người lớn" vì có nhiều cảnh táo bạo. Bản thân người đẹp sinh năm 1982 cũng không ngại đóng cảnh tình ái với đồng nghiệp nam.

Ngoài ra, cô còn tham gia một số bộ phim có nhiều cảnh khêu gợi như iGirl mộng tình nhân, Lan Quế Phường 3, Đổ thành phong vân 2/From Vegas to Macau II,...

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-6
Nhờ khoe thân trên màn ảnh, cô đào nhanh chóng được khán giả biết đến.

Nhờ đó, Văn Khải Linh được truyền thông xếp vào danh sách những nữ thần gợi cảm thế hệ mới. Năm 2019, nữ diễn viên tham gia bộ phim Truy long 2: Tặc vương/Chasing the Dragon II: Wild Wild Bunch của đạo diễn Vương Tinh cũng gây được ấn tượng không kém.

Cũng trong năm 2019, Văn Khải Linh tham gia đóng phim truyền hình Tay bịp Hollywwod/ I Bet Your Pardon. Đây là bộ phim đặc biệt nữ diễn viên tham gia mà không có cảnh nóng hay khoe thân trên màn ảnh. Cô chỉ có một vài phân cảnh ăn mặc gợi cảm do yêu cầu của nhân vật nhưng không quá hở hang.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-7
Từ năm 2019, người đẹp 8X hạn chế nhận những vai diễn gợi cảm.

Sau khi hoàn thành bộ phim trên, Văn Khải Linh không gia hạn hợp đồng với Vương Tinh mà chọn cách mạo hiểm rời TVB. Năm 2020, người đẹp 8X gây chú ý với vai người mẹ đơn thân đáng thương trong phim Single Papa của đài ViuTV. Để đóng vai diễn này, người đẹp chấp nhận tăng cân, làm xấu bản thân trên màn ảnh.

Tới năm 2023, Văn Khải Linh bất ngờ nhận lời tham gia đóng Nhất vũ khuynh thành của TVB sau 2 năm vắng bóng.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-8
Nữ diễn viên chấp nhận tăng cân, mặc xấu trong phim Single Papa của đài ViuTV.

Về đời tư, tờ Orientalsunday cho biết, cựu diễn viên phim người lớn từng bị bắt gặp hẹn hò với bạn trai khi tan làm trở về nhà vào năm 2019. Đây là lần đầu tiên, người hâm mộ thấy tin tức nữ diễn viên hẹn hò trên mặt báo.

Trả lời phỏng vấn vào năm 2020, người đẹp cho biết, cô và bạn trai có ý định kết hôn nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên tạm hoãn. Cặp đôi dự định đăng ký kết hôn trước rồi mới tổ chức tiệc cưới.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-9
Hình ảnh nữ diễn viên và bạn trai được chụp năm 2019.

Hiện tại, ở tuổi 41, Văn Khải Linh kín tiếng hơn về chuyện riêng tư. Nữ diễn viên cũng từ chối tiết lộ chuyện tình cảm với giới truyền thông.

Khi được hỏi về những đánh giá tiêu cực của khán giả về quá khứ đóng phim nóng, Văn Khải Linh vui vẻ cho biết, cô thà gặp phải rắc rối còn hơn không có ai nhớ tới. Chính vì thế, người đẹp không bận tâm về những nhận xét trên.

Tiếp viên hàng không bỏ nghề đi đóng phim người lớn tiết lộ quá khứ nghèo khó-10
Nhan sắc trẻ trung của Văn Khải Linh ở tuổi 41.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tiep-vien-hang-khong-bo-nghe-i-ong-phim-nguoi-lon-tiet-lo-qua-khu-ngheo-kho-a608866.html

diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao