Tiếp xúc Minh Tú mắc Covid-19, Lệ Quyên hiện ra sao?

Sau thông tin Minh Tú nhiễm Covid-19, Lệ Quyên đã thực hiện test nhanh và có thông báo tới khán giả.

Chiều 9/1/2022, Minh Tú bất ngờ thông báo nhiễm Covid-19, đang tự cách ly. Được biết, chân dài 9X sốt từ hôm 8/1 và nhận được kết quả xét nghiệm PCR dương tính vào sáng 9/1.

Sau thông báo của Minh Tú, nhiều sao Việt đình đám như H'Hen Niê, Hòa Minzy, Lệ Quyên... cũng khiến dân mạng lo lắng, bởi trước đó đã tiếp xúc gần với nữ người mẫu trong một show thời trang hôm 7/1.

Tiếp xúc Minh Tú mắc Covid-19, Lệ Quyên hiện ra sao?-1
Minh Tú tiếp xúc gần với với loạt sao Việt.

Đêm muộn 9/1, Lệ Quyên có những chia sẻ liên quan cũng như tiết lộ tình hình bản thân hiện tại.

"Luôn sẵn sàng test ở nhà, tớ vừa làm tức thì"; "Tớ test Covid-19 rồi, âm tính thôi, 1 vạch nhá. Người công dân đã chích 3 mũi đầy đủ rồi, mọi người yên tâm", Lệ Quyên tâm sự.

Âm tính Covid-19, song giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng vẫn khuyên khán giả nên cẩn thận để giữ gìn sức khỏe, nhất là khi Tết đang đến gần. 

Tiếp xúc Minh Tú mắc Covid-19, Lệ Quyên hiện ra sao?-2
Lệ Quyên vui vẻ thông báo âm tính Covid-19. 

Trước Lệ Quyên, Hòa Minzy - một trong những người tiếp xúc gần Minh Tú - cũng lên tiếng cho biết đã test nhanh và âm tính. Song Hòa Minzy vẫn tiếp tục xét nghiệm PCR, đến trưa nay (10/1) sẽ có kết quả.

Nữ ca sĩ cũng trấn an khi khán giả lo lắng cho con trai cô - bé Bo. Cậu bé hiện không ở cùng mẹ, đang ở quê ngoại Bắc Ninh, nên sẽ không có gì đáng quan ngại.

Tiếp xúc Minh Tú mắc Covid-19, Lệ Quyên hiện ra sao?-3
Hòa Minzy cho biết, dù nhận kết quả âm tính trong hôm nay (10/1), cô vẫn sẽ tiếp tục kiểm tra trong vài ngày tới.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiep-xuc-minh-tu-mac-covid19-le-quyen-hien-ra-sao-n-292067.html

COVID-19 Lệ Quyên Minh Tú Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao