Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau

Thay vì phải tốn tiền mua hai món đồ hiệu giống nhau, Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên trao đổi hàng hiệu mỗi khi cần chụp ảnh.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-1
Tham dự một bữa tiệc sinh nhật mới đây, Phượng Chanel xuất hiện tối giản trong chiếc đầm đen phom dáng sơ mi. Nữ doanh nhân 7X nhấn nhá bằng cách cài cúc trễ nải và kết hợp loạt phụ kiện nổi bật đến từ thương hiệu Chanel.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-2
10 lần xuất hiện thì may thay cũng có 2 lần Phượng Chanel lên đồ không mất điểm rồi đây. Thế nhưng, tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra chiếc túi belt bag cá tính với thiết kế hai túi nhỏ này từng được Ngọc Trinh diện cách đây vài hôm.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-3
Chân dài Trà Vinh kết hợp item này với set đồ từng khiến Phượng Chanel lọp top thảm họa thời trang.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-4
Chiếc áo croptop thắt nơ to bản, áo khoác cardigan bên ngoài, đôi giày cao gót của "nữ hoàng nội y" gần như giống y xì đúc với bộ cánh đi event hồi tháng 1/2020 của người chị thân thiết. Tưởng khá khẩm hơn nhưng "nữ hoàng nội y" còn mất điểm hơn hẳn vì outfit nhăn nhúm, cách phối lạc quẻ.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-5
Không phải cứ có tiền mua hàng hiệu là nhìn bạn sẽ sang và không phải bạn trẻ đẹp hơn thì bạn mặc gì cũng đẹp chính là bài học mà giới điệu mộ có thể rút ra được từ pha lên đồ của hai "nàng thơ".

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-6
Đây không phải lần đầu, khán giả thấy những màn "đụng hàng" gắt gao giữa cặp chị em cách nhau chục tuổi. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh và Phượng Chanel thường xuyên trao đổi quần áo, túi xách hàng hiệu để chụp ảnh vì ít khi thấy họ mặc đồ đôi mà xuất hiện cùng nhau.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-7
Thay vì phải tốn tiền mua hai món đồ hiệu giống nhau thì Phượng Chanel và Ngọc Trinh luân phiên mặc áo bèo trễ vai ở các sự kiện khác nhau.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-8
Nhưng hầu hết Ngọc Trinh thắng thế nhờ cách mix&match sành điệu.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-9
Mẫu áo thun tông hồng đơn giản được Ngọc Trinh sơ vin cùng quần jean đen trẻ trung trong khi Phượng Chanel mix chân váy xòe nuốt dáng.

Đã giàu còn tiết kiệm: Phượng Chanel và Ngọc Trinh thường xuyên mượn hàng hiệu của nhau-10
 Lại một màn cùng mặc chung áo ôm sát màu hồng Chanel nhìn rõ thắng bại của Phượng Chanel và Ngọc Trinh. Người đẹp sinh năm 1989 phối đồ trắng hồng đồng điệu trong khi bạn gái Quách Ngọc Ngoan lại lạc quẻ vô cùng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-kiem-nhu-phuong-chanel-ngoc-trinh-muon-hang-hieu-cua-nhau-de-chup-anh-n-215672.html

Phượng Chanel Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất