Tiết Lập Đông 2022: Gọi tên 3 con giáp 'một tay xoay chuyển càn khôn'

Tiết Lập Đông 2022 xuất hiện 3 con giáp đỏ hết phần thiên hạ, may mắn đủ đường, ngược lại có 1 con giáp gặp nhiều trắc trở, khó khăn.

Ngày Lập Đông 2022

Theo quy luật tự nhiên, 1 năm có 4 mùa là Xuân, Hạ, Thu, Đông. Trong đó, nếu như mùa xuân và mùa hạ là thời điểm tạo điều kiện cho sự sinh sôi nảy nở của muôn loài thì mùa Thu và Đông đánh dấu giai đoạn vạn vật chuyển sang trạng thái nghỉ ngơi, trú đông. Và Lập Đông là một giai đoạn như thế.

Tiết Lập Đông 2022: Gọi tên 3 con giáp một tay xoay chuyển càn khôn-1

Theo từ điển Hán Việt, lập có nghĩa là xác lập, đánh dấu, bắt đầu, còn “đông” là mùa đông. Hiểu một cách đơn giản, lập đông là bắt đầu mùa đông.

Khi tiết Lập Đông xuất hiện, đánh dấu sự thay đổi cả về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của động thực vật cũng như cuộc sống và sinh hoạt của con người.

Tiết Lập Đông thông thường sẽ bắt đầu vào ngày 07 hoặc 08/11 dương lịch và kết thúc vào ngày 22/11 dương lịch hàng năm.

Theo lịch vạn niên, tiết Lập Đông năm 2022 sẽ rơi vào thứ hai, ngày 7/11/2022 (nhằm ngày 14/10/2022 âm lịch). Một điểm đặc biệt của tiết Lập Đông đó là trong ngày đầu tiên của tiết khí này, mặt trời sẽ nằm ở vị trí xích kinh 225 độ.

3 con giáp vận đỏ hết phần thiên hạ

Tuổi Mão

Theo tử vi, trong tiết Lập Đông 2022 mọi công việc của người tuổi Mão sẽ diễn ra thuận lợi đủ đường. Quý Nhân xuất hiện giúp người tuổi này tìm ra được hướng đi phù hợp với mình. Những khoản thu liên tục “chảy” về túi của con giáp này vì may mắn gặp Tài Thần.

Vì vậy, bạn hãy tranh thủ khoảng thời gian này mà trau dồi thêm kỹ năng, kiến thức liên quan để theo đà thăng tiến đó. Chuyện tình cảm của con giáp này luôn trong trạng thái ấm áp hòa hợp.

Quý nhân xuất hiện giúp mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có được sự gắn kết bền chặt. Cảm xúc giữa các hai luôn mới mẻ và nồng nhiệt nhờ sự vun đắp của đôi bên.

Tuổi Ngọ

Nhờ con đường “thăng quan tiến chức” rộng mở mà người tuổi Ngọ sẽ có thêm nhiều cơ hội khẳng định năng lực của mình vào đúng tiết Lập Đông này. Nguồn thu nhập cải thiện đáng kể bởi con giáp này vẫn đang cố gắng làm việc chăm chỉ và kiếm tiền đều đặn.

Đồng thời, đây cũng là thời điểm quan trọng nên bản mệnh tránh chủ quan, lơ là, mà đánh mất cơ hội đột phá trong công việc. Bên cạnh đó, vận tình cảm của bản mệnh sẽ luôn thấu hiểu lẫn nhau. Gia đình chính là niềm tự hào và là nguồn động lực to lớn cho người tuổi này phấn đấu hơn nữa. Nhờ sự chia sẻ thường xuyên mà các thành viên trong nhà lúc nào cũng có sự thấu hiểu nhất định.

Tiết Lập Đông 2022: Gọi tên 3 con giáp một tay xoay chuyển càn khôn-2

Tuổi Dần

Đúng dịp Lập Đông này, con đường sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ diễn ra tương đối ổn định. Mặc dù con đường thăng tiến không được rộng mở nhưng nhìn chung không quá tệ. Do đó, bạn hãy tiếp tục cố gắng và làm việc chăm chỉ để nhận được kết quả xứng đáng trong tương lai.

Tài lộc của con giáp này gặp vận may trong chuyện tiền bạc nhờ có Thực Thần chiếu mệnh.

Do đó, bản mệnh không cần quá lo lắng về nguồn chi tiêu của mình trong thời gian này. Vận tình duyên của con giáp may mắn này sẽ trở nên hạnh phúc, viên mãn.

Sau những mâu thuẫn, hiểu lầm, bạn và người ấy đã dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau, giúp mối quan hệ hiện tại trở nên hài hòa và tốt đẹp hơn. Người độc thân tuổi này có khả năng được hẹn hò với người khác phái.

Con giáp Thìn gặp trục trặc trong tiết Lập Đông 2022

Tiết Lập Đông 2022: Gọi tên 3 con giáp một tay xoay chuyển càn khôn-3

Tử vi cho biết trong Tiết Lập Đông 2022 cơ hội mở ra cho người tuổi Thìn làm ăn là rất lớn. Tuy nhiên, người tuổi Thìn nên hết sức thận trọng bởi vì họa tiểu nhân vẫn còn đeo bám bạn.

Nếu như không tìm hiểu kỹ lưỡng suy xét trước sau người tuổi Thìn dễ bị kẻ gian lừa gạt, dẫn tới mất mát tiền bạc. Vì vậy lời khuyên cho người tuổi Thìn là nên thận trọng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Trước mắt, tuổi Thìn vẫn nên làm tốt việc của mình đang làm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lap-dong-2022-goi-ten-3-con-giap-mot-tay-xoay-chuyen-can-khon-n-321043.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao