Tiết lộ 6 lý do nhiều cô nàng không muốn làm 'chuyện ấy' với bạn trai

Không phải vì không yêu, đôi khi, có những điều thầm kín khiến các bạn gái sợ hãi không dám làm “chuyện ấy”.

Cô ấy là một người chu đáo, chu đáo, thông minh, hài hước…  và tất cả những gì bạn mong muốn ở một người bạn gái đều có. Nhưng có một trục trặc, cô gái ấy lại không muốn gần gũi, từ chối  làm “chuyện ấy” cùng bạn? Bạn không hiểu nổi lí do là gì?

Dưới đây là những lí do tiết lộ nguyên nhân khiến nhiều bạn gái không sẵn sàng quan hệ tình dục với bạn trai. Là người yêu, lúc này, các chàng traii nên hiểu và thông cảm cho tâm lí của bạn gái mình.

Cô ấy sợ tình dục

Trong hầu hết các trường hợp, phụ nữ thiếu kinh nghiệm tình dục sẽ có tâm lí sợ hãi tình dục. Qua những bài viết, cô ấy có thể sẽ sợ đau khi quan hệ. Hầu hết phụ nữ thú nhận rằng trước khi trải nghiệm đầu tiên, trong suy nghĩ của họ luôn cảm thấy sợ hãi việc “xâm nhập” sẽ gây đau đớn, chảy máu. Chỉ nghĩ tới thôi đã khiến họ co rúm người lại.

Trong tình huống này, nam giới nên thông cảm và hiểu hơn cho những ám ảnh ấy. Hãy dành thời gian để cô ấy và tuyệt đối không được ép buộc. Càng ép buộc phụ nữ sẽ càng sợ hãi và bị áp lực tâm lí nhiều hơn trong “chuyện ấy”.

Cô ấy là vô tính

Một số phụ nữ vô tính. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không yêu đàn ông. Phụ nữ vô tính vẫn có thể muốn tất cả những lợi ích của một mối quan hệ, như tình cảm, công ty và sự thoải mái, sự yêu thương, chiều chuộng nhưng lại không có ham muốn trong vấn đề tình dục.

Cô ấy thiếu tự tin về cơ thể của mình

Một số phụ nữ từ chối quan hệ tình dục có thể vì không tự tin cơ thể của mình. Cô ấy hình dung cảnh mình sẽ khỏa thân trước một người khác trong khi thân hình lại có nhiều khiếm khuyết. Trong tình huống này, từng tạo áp lực thêm cho bạn gái. Hãy là một liều thuốc tinh thần giúp cô ấy tự tin hơn về cơ thể, con người của mình. Hãy để cô ấy cảm nhận được mình luôn đẹp.

Cô ấy không cảm thấy sạch sẽ

Nhiều phụ nữ thú nhận từ chối quan hệ tình dục bằng cách cho một số lý do rất tế nhị. Sự thật là họ đang cảm thấy mình không được “sạch” nhất có thể, chính điều đó khiến họ tự ti và không sẵn sàng để gần gũi.

Phụ nữ luôn muốn mình phải trong trạng thái sạch sẽ nhất… Nếu những vùng nhạy cảm đó chưa khiến cô ấy cảm thấy an tâm thì đó là lí do cô ấy từ chối gần gũi.

Cô ấy đang trong giai đoạn “đèn đỏ”

Đây không phải điều quá ngạc nhiên nữa. Trong giai đoạn “đèn đỏ”, phụ nữ thường ngại tiếp xúc, gần gũi người yêu là đương nhiên. Đừng ép buộc cô ấy trong tình huống này.

Cô ấy sợ bị đánh giá

Mặc dù ngày nay, tư tưởng của nhiều bạn trẻ khá cởi mở và phóng khoáng trong vấn đề tình dục trước hôn nhân, nhưng đó không phải tất cả. Có rất nhiều cô gái vẫn e ngại, sợ bị đánh giá, sợ bị đối phương cho rằng mình là loại con gái hư hỏng. Một số khác lại có quan điểm muốn giữ gìn đến ngày cưới. Điều này thuộc tư tưởng cá nhân và không nên ép buộc.

Dù cho nguyên nhân chưa sẵn sàng là gì, nếu bạn là một người đàn ông tử tế và yêu chân thành, bạn tuyệt đối không được và không nên ép bạn gái phải quan hệ khi mà cô ấy chưa muốn.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-6-ly-do-nhieu-co-nang-khong-muon-lam-chuyen-ay-voi-ban-trai-n-152429.html

chuyện ấy Tình yêu

Tin tức mới nhất