Tiết lộ bất ngờ về căn phòng của gã bác sĩ hành hung nữ điều dưỡng

Căn phòng nơi xảy ra vụ việc bác sĩ Phương đánh đập nữ điều dưỡng là một căn phòng được sơn mới, có cửa khóa chặt những người bên ngoài không thể nhìn thấy những gì xảy ra bên trong căn phòng này.

Liên quan đến vụ việc nam bác sĩ khoa da liễu hành hung nữ điều dưỡng đồng nghiệp, ngày 26/9, sau khi cơ quan Công an TP.Huế ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam bác sĩ Lê Quang Huy Phương để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Tiết lộ bất ngờ về căn phòng của gã bác sĩ hành hung nữ điều dưỡng-1
Căn phòng của bác sĩ Phương nơi xảy ra vụ việc.

PV đã tìm đến phòng 203, nhà B khu tập thể Đống Đa, phường Phú Nhuận, TP.Huế nơi ở của vị bác sĩ kể trên và là nơi xảy ra vụ việc vị bác sĩ này đã hành hung nữ điều dưỡng D.H.T.T. (23 tuổi), trú TX.Hương Trà.

Có mặt tại đây, theo ghi nhận của PV, căn phòng của bác sĩ Phương khác biệt hoàn toàn so với những căn phòng xung quanh của khu tập thể này. Bên ngoài căn phòng được sơn mới, cửa sổ và cửa chính được thiết kế vững chắc, hiện căn phòng đang được khóa chặt, những người ở bên ngoài không thể nào nhìn thấy được những gì có bên trong căn phòng này.

Một người dân sống ở dãy nhà B khu tập thể Đống Đa cho biết, những ngày qua, người này có nghe thông tin về vụ việc bác sĩ Phương đánh đập nữ điều dưỡng xảy ra tại căn phòng 203. Tuy nhiên, sự việc xảy ra hôm đó như thế nào thì người này không biết rõ.

"Mặc dù tôi và nhiều người khác sống ở đây, cách nơi xảy ra vụ việc chỉ mấy bước chân, thế nhưng, thường ngày tôi cũng như mọi người đều đi làm hết nên không hề hay biết gì, thỉnh thoảng tôi có nhìn thấy một số người đến phòng của vị bác sĩ này", người này chia sẻ thêm.

Như tin đã đưa, trước đó, dư luận và mạng xã hội ở Huế xôn xao trước thông tin bác sĩ Lê Quang Huy Phương, hiện đang làm chủ một phòng khám nổi tiếng ở Huế có hành vi đánh đập dã man nữ điều dưỡng D.H.T.T. (23 tuổi), trú TX.Hương Trà.

Sau khi bị hành hung, nữ nhân viên này được đưa đến bệnh viện Trung ương Huế điều trị với nhiều vết bầm tím trên mặt và cơ thể, cùng với đó là tâm lý hoảng loạn, lo sợ.

Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, cơ quan Công an TP.Huế nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày 25/9, Công an TP.Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam bác sĩ Phương để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

Theo Người Đưa Tin


hành hung Hiếp dâm

Tin tức mới nhất