Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35

Tiết lộ ca khúc Mai Phương từng hát tặng con gái trước lúc ra đi vì ung thư ở tuổi 35

Được biết, "Ngủ Đi Con" được Nguyễn Văn Chung chắp bút từ năm 2014 sau khi gặp gỡ và biết về số phận lận đận và hoàn cảnh mẹ đơn thân của Mai Phương.

Theo thông tin từ người nhà và bạn bè, nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 28/3, hưởng dương 35 tuổi. Cô ra đi sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi quái ác.

Tiết lộ ca khúc Mai Phương từng hát tặng con gái trước lúc ra đi vì ung thư ở tuổi 35-1

Thông tin trên khiến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp và cả khán giả yêu mến đã cùng đồng hành với Mai Phương "vượt qua" bạo bệnh không khỏi bàng hoàng, xót xa

Là người anh thân thiết với cố diễn viên, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không giấu nổi đau xót trước sự ra đi của Mai Phương. Trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Chung chia sẻ video ca khúc nữ diễn viên bạc mệnh hát tặng con gái nhỏ Lavie, do chính anh sáng tác mang tên Ngủ Đi Con.

“Đây là bài hát ngày xưa mình viết riêng Mai Phương để hát tặng con gái Lavie của em! Bài này không công bố rộng rãi nên rất ít người biết! Đến sau cùng, ước nguyện lớn nhất của Phương cũng chỉ là mong cho con gái mình có 1 cuộc sống bình an! Phương à, em cứ yên tâm nghỉ ngơi! Ở đây mọi người sẽ thay em yêu thương con em mỗi ngày!”, nhạc sĩ viết.

Được biết, Ngủ Đi Con được Nguyễn Văn Chung chắp bút từ năm 2014 sau khi gặp gỡ và biết về số phận lận đận và hoàn cảnh mẹ đơn thân của Mai Phương.

Tiết lộ ca khúc Mai Phương từng hát tặng con gái trước lúc ra đi vì ung thư ở tuổi 35-2

"Khi nghe tôi gửi bản demo ca khúc, Mai Phương rất thích và lập tức đi thu âm. Cô ấy khóc khi thể hiện bài này và thu chỉ một lần là xong. Lúc đó tôi biết mình viết đúng tâm trạng, nỗi lòng làm mẹ của Mai Phương", Nguyễn Văn Chung nói. 

Nhiều khán giả cho biết xúc động và thương cảm khi lần đầu nghe Mai Phương hát về nỗi lòng người mẹ. Dưới bài viết của Nguyễn Văn Chung, người hâm mộ để lại những lời chúc cố diễn viên yên nghỉ.

Tiết lộ ca khúc Mai Phương từng hát tặng con gái trước lúc ra đi vì ung thư ở tuổi 35-3

Nguyễn Văn Chung và Mai Phương từng hợp tác khi anh cùng cô và Ngô Trác Linh sản xuất album Ước mơ của thiên thần (2010), trong đó, bài hát Tiếng dương cầm trong đêm do Mai Phương thể hiện được khán giả yêu thích.

Nói về người đồng nghiệp tài hoa bạc mệnh, nam nhạc sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không kịp làm cho Mai Phương một album riêng. Nữ diễn viên đam mê ca hát và biểu diễn. Giọng hát của cô mong manh và trong sáng, phù hợp với các nhạc phẩm buồn.

F.T
Theo Vietnamnet


nguyễn văn chung Mai Phương

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35