Tiết lộ cát-xê của 'bà cả' Kim Hee Ae trong 'Thế giới hôn nhân'

Người hâm mộ cho rằng cát-xê của Kim Hee Ae trong "Thế giới hôn nhân" là quá ít và nữ diễn viên xứng đáng được trả nhiều hơn.

Kim Hee Ae là diễn viên đang "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn với vai diễn Ji Sun Woo trong Thế giới hôn nhân. Ngôi sao 54 tuổi hút hồn khán giả với nhan sắc trẻ hơn tuổi, thân hình nóng bỏng và đặc biệt là diễn xuất đỉnh cao. Khán giả nhận xét bộ phim đang phá kỷ lục rating chính nhờ màn thể hiện vượt trội của Kim Hee Ae. Nữ diễn viên được ca ngợi là "bà hoàng" của dòng phim hôn nhân, gia đình.

Tiết lộ cát-xê của bà cả Kim Hee Ae trong Thế giới hôn nhân-1
Nữ diễn viên Kim Hee Ae trong phim.

Mới đây, một chương trình giải trí tiết lộ giá cát-xê của Kim Hee Ae trong Thế giới hôn nhân. Một tập, nữ diễn viên nhận được từ 70 đến 80 triệu won (khoảng 1,4 tỷ đồng), bộ phim có 16 tập nên Kim Hee Ae sẽ nhận được tổng 12 tỷ won (khoảng 23 tỷ đồng). Thông tin này khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Họ cho rằng số tiền này là... quá ít và Kim Hee Ae xứng đáng nhận cát-xê cao hơn vì diễn xuất "xuất thần" trong phim. Một số bình luận còn so sánh với số tiền cát-xê Lee Min Ho nhận được trong Quân vương bất diệt để cho thấy sự bất công.

Các bình luận trên Theqoo: "Kim Hee Ae xứng đáng hơn thế", "Tôi nghe nói Lee Min Ho nhận hàng tỷ won cho mỗi tập cơ mà", "Kim Hee Ae xứng đáng nhiều hơn, cô ấy 'gánh' cả bộ phim", "Kim Hee Ae là diễn viên giỏi nhất Hàn Quốc và xứng đáng với giá hàng tỷ won mỗi tập chứ", "Cô ấy gặp nguy hiểm vì đóng cảnh dưới biển nên xứng đáng được trả nhiều hơn", "Tôi xem phim chỉ vì Kim Hee Ae thôi đó", "Có nhiều diễn viên diễn tệ lắm mà còn nhận nhiều hơn thế"...

Tiết lộ cát-xê của bà cả Kim Hee Ae trong Thế giới hôn nhân-2
Khán giả liên tục khen ngợi tài năng của Kim Hee Ae, nhất là trong cảnh tự tử hụt mới đây.

Trong tập 14 của Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae tiếp tục là "át chủ bài" với màn thể hiện đầy thuyết phục. Nhân vật Ji Sun Woo định tự tử ở biển vì quá bất lực, đau khổ khi gia đình tan vỡ. Nhà sản xuất cho biết nữ diễn viên đã đích thân đóng cảnh dưới biển và gặp nguy hiểm đến tính mạng vì sóng quá lớn. Khán giả chỉ biết "ngả mũ" trước sự chuyên nghiệp của Kim Hee Ae.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/tiet-lo-cat-xe-cua-ba-ca-kim-hee-ae-trong-the-gioi-hon-nhan-4097244.html

Thế giới hôn nhân Kim Hee Ae cát xê

Tin tức mới nhất