Tiết lộ động trời về đường dây bán dâm gần 50 tỷ/đêm của làng mẫu thế giới

Lại một lần nữa, góc tối của làng giải trí phù phiếm với đường dây mua dâm - bán dâm lại được khơi ra.

Tờ Daily Mail mới đây đưa tin, người đẹp xứ sở sương mù Jazz Egger mới đây đã có những chia sẻ gây sốc về đường dây bán dâm trá hình được chính công ty người mẫu môi giới. Jazz tiết lộ, số tiền mỗi cô gái trẻ kiếm được sau 2 giờ phục vụ có thể lên đến 2 triệu đô (46 tỷ đồng) - một con số khổng lồ mà nhiều người mẫu đôi khi "cày cuốc" nhiều năm trời chưa chắc đã đạt được.
 

Tiết lộ động trời về đường dây bán dâm gần 50 tỷ/đêm của làng mẫu thế giới-1
Người đẹp 20 tuổi Jazz Egger

Điều đáng nói, Jazz cho hay có 2 nữ siêu mẫu đình đám của làng giải trí cũng hoạt động trong đường dây mại dâm này. Họ "kiếm thêm thu nhập" bằng cách qua lại với đàn ông, đây cũng được coi là hình thức tiến thân thêm vào làng giải trí.

Người đẹp gốc gác Australia này cho hay, mùa hè năm ngoái, cô đã "được đề nghị" bán dâm sau cuộc hẹn với một quản lý tại một club hạng sang ở London.

Người này đã đưa ra đề nghị cô đi làm người mẫu, công việc bao gồm đi chơi du thuyền tới Hy Lạp với 3 triệu phú. Jazz từ chối, tuy nhiên không lâu sau đó một người đàn ông khác đã ngỏ lời mời cô tới một bữa tối riêng tư với "một diễn viên nổi tiếng". Yêu cầu được đặt ra là phải tỏ ra thoải mái với những "đụng chạm cơ thể tự nhiên".

Một lần nữa, người mẫu 20 tuổi này từ chối và trả lời rằng: "Tôi là một người mẫu chứ không phải đi "làm gái". Cô cũng đề cập tới một người đàn ông tên George, người này nói: "Đây là điều hoàn toàn bình thường trong giới giải trí. Tất cả chúng ta đều làm điều này mà".

Geogre nói với Jazz: "Giới người mẫu nhận ra giá trị của đồng tiền và những điều có thể làm được với đồng tiền đó. Tất cả mọi người đều thích sex, đặc biệt là yêu thích những chàng trai điển trai. Vậy có gì phải ngại ngùng cơ chứ?", "Đây chính là cách mà giới thời trang vận hành". Người này nhấn mạnh: "Hầu hết giới người mẫu đạt được vị trí hiện tại bằng những điều như thế này".


Tiết lộ động trời về đường dây bán dâm gần 50 tỷ/đêm của làng mẫu thế giới-2
Những tin nhắn Jazz cung cấp

Jazz cho hay, George đã nói với cô rằng một trong những công ty tuyển dụng người mẫu hàng đầu trên thế giới chính là "khách hàng quen thuộc" của một công ty đã đề nghị Jazz "bán dâm giá cao".

Đây thực sự là một thông tin gây sốc với đông đảo người hâm mộ. Một lần nữa, góc tối tình - tiền trong giới mộ điệu thời trang lại bị vạch trần.

Theo Trí Thức Trẻ

 


mua bán dâm

Tin tức mới nhất