Tiết lộ gây sốc: Nhiều thực tập sinh Kpop tạo ra cộng đồng mại dâm kín

Các thực tập sinh tự chủ động liên hệ với nhau để tìm kiếm những nhà tài trợ giàu có.

Phóng viên Jung Jin-young của trang tin Ilgan Sports mới đây đã xuất hiện với vai trò khách mời trên podcast Jung Young-jin and Choi Wook’s Maebul Show. Chương trình phát sóng ngày 15 tháng 8 và đề cập đến mối liên hệ giữa ngành công nghiệp giải trí Kpop và mại dâm. 

Tiết lộ gây sốc: Nhiều thực tập sinh Kpop tạo ra cộng đồng mại dâm kín-1
Quán bar Burning Sun của cựu thành viên BIGBANG Seungri từng gây chấn động Hàn Quốc vì scandal môi giới mại dâm cho các vị khách nhiều tiền

Phóng viên Jung cho biết: 

“Cho đến cuối những năm 2000, các công ty từng giới thiệu các thực tập sinh đến các cơ sở giải trí dành cho người lớn. Tuy nhiên, ngày nay, công ty giải trí không dễ làm vậy nữa bởi vì các bậc cha mẹ theo dõi mọi động thái đào tạo thực tập sinh và nhiều thực tập sinh đã có sẵn một lượng người hâm mộ nhất định."

Việc công ty giải trí kết nối thực tập sinh với các tụ điểm ăn chơi người lớn không còn phổ biến. Thay vào đó, có rất nhiều trường hợp các thực tập sinh tự nguyện sa vào những nơi như vậy bằng cách thành lập cộng đồng gái mại dâm kín với nhau. 

Phóng viên Jung tiết lộ: 

“Không phải là không có thực tập sinh thần tượng nào tham gia vào ngành công nghiệp mại dâm. Tôi nghe nói rằng những người đã có nhà tài trợ hoặc từng đến các cơ sở giải trí dành cho người lớn đều sẽ giới thiệu những thực tập sinh khác”.

Tiết lộ gây sốc: Nhiều thực tập sinh Kpop tạo ra cộng đồng mại dâm kín-2
Các tụ điểm ăn chơi cho người lớn khá phổ biến ở Hàn Quốc (Ảnh chỉ mang tính chất minh họa và không liên quan đến bài viết)

Sau khi nghe phóng viên Jung chia sẻ, nhà phê bình Kim Gap Soo nhận mạnh: 

“Tôi không nghĩ đó sẽ là vấn đề lớn trừ khi họ là trẻ vị thành niên. Việc lập một hệ thống mại dâm mới là vấn đề. Tuy nhiên thì cá nhân có quyền tự do tham gia vào ngành công nghiệp mại dâm khi họ đã trưởng thành". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhieu-thuc-tap-sinh-kpop-tao-ra-cong-dong-mai-dam-kin-n-317374.html

Kpop

Tin tức mới nhất