Tiết lộ hình ảnh Minh Hằng thời đi hát nhóm ít người nhận ra

Ít ai biết rằng, Minh Hằng từng có thời gian dài đi hát nhóm rồi mới đẩy mạnh tên tuổi trong vai trò diễn viên, ca sĩ solo như hiện nay.



Minh Hằng bị nhiều người lầm tưởng là một diễn viên chuyên nghiệp lấn sân sang ca hát. Song thực tế, thời chưa ai biết đến, nữ chính phim Gọi giấc mơ về đã tham gia biểu diễn với vai trò của một ca sĩ hát nhóm.

Ngay từ năm 2003, Minh Hằng đã cùng một số người bạn thành lập nhóm nhạc tên Pha Lê. Dù chưa có quá nhiều kinh nghiệm, song Minh Hằng chủ động đứng ra tổ chức tập luyện, nhận show diễn, mua trang phục... cho cả nhóm.

Minh Hằng từng tham gia đến 3 nhóm nhạc rồi mới thử sức với điện ảnh

Sau khi Pha Lê tan rã, Minh Hằng tiếp tục đồng hành với ban nhạc nữ tên Tiamo để hát thường xuyên tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc trong thành phố. Duy trì hoạt động của Tiamo một thời gian ngắn, Minh Hằng bắt đầu tham gia thêm lĩnh vực phim ảnh bằng việc góp mặt trong một vài dự án như: Gió thiên đường, Mộng phù du...

Dù ít nhiều để lại ấn tượng với những vai diễn đầu tay, song Minh Hằng không bỏ bê công việc ca hát. Năm 2006, cô cùng diễn viên Thanh Trúc thành lập nhóm J8687 với sự quản lý, định hướng của nhạc sĩ Nhất Trung.

Với lợi thế ngoại hình dễ thương cùng sự hỗ trợ của đàn anh trong nghề, J8687 nhanh chóng trình làng một vài ca khúc như: Anh cứ bỏ mặc em, Rồi cũng sẽ quên nhau thôi... và nhận được sự ủng hộ nhất định của công chúng. Tuy nhiên, J8687 cũng nhanh chóng "tan đàn xẻ nghé" vì cả Minh Hằng, Thanh Trúc đều có dự định phát triển sự nghiệp độc lập.


Minh Hằng (bên trái - pv) cùng Thanh Trúc thời J8687 còn hoạt động

Phải bước sang năm 2007, cái tên Minh Hằng mới "bừng sáng" ở làng giải trí khi cô đảm nhận vai Phụng phim Gọi giấc mơ về và đạt giải "Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất" của HTV Awards. Sau đó 1 năm, người đẹp sinh năm 1987 đẩy mạnh hoạt động của ca sĩ hát solo với album đầu tay Một vòng trái đất do công ty Thiên Thi của nhạc sĩ Nhất Trung sản xuất.

Hiện tại, tư liệu của Minh Hằng thời là thành viên chủ chốt của nhóm J8687 vẫn còn khá nhiều trên mạng internet.

Tuy nhiên, suốt 11 năm qua, Thanh Trúc và Minh Hằng chưa từng tái hợp, biểu diễn chung vì thực tế mối quan hệ của cả hai không quá thân thiết nhưng cũng không xích mích như dư luận từng đồn đoán.

Minh Hằng (đứng thứ 2 tứ trái qua - pv) thời còn trong nhóm Pha Lê

Năm 2006, Minh Hằng kết hợp cùng Thanh Trúc thành lập nhóm J8687. Dù hoạt động thời gian ngắn, nhưng nhóm đã sở hữu hit mang tên Anh cứ bỏ mặc em.

Sau khi J8687 tan rã, Thanh Trúc (bên phải - pv) chia sẻ sẽ không song ca cùng Minh Hằng vì giọng ca sinh năm 1987 phù hợp với dòng nhạc teen thịnh hành còn cô ưa chuộng thể loại ballad hoặc R&B sôi động.

Suốt 11 năm qua, Minh Hằng và Thanh Trúc chưa có dịp tái hợp trên sân khấu.

Sẽ rất nhiều khán giả giật mình khi biết tính đến thời điểm hiện tại, Minh Hằng đã có gần 15 năm đi hát chuyên nghiệp.

 

Theo Thời Đại


một vòng trái đất Minh Hằng

Tin tức mới nhất