Tiết lộ lý do trợ lý tuyển Thái Lan 'cà khịa' chiều cao của thầy Park trên sân Mỹ Đình

Từng có "hiềm khích" tại SVĐ Thammasat ở trận lượt đi trên đất Thái, ông Sasa Todic tiếp tục "cà khịa" thầy Park sau trận đấu tối qua.

Kết thúc trận đấu cùng Thái Lan tối qua, tuyển Việt Nam đã giành được 1 điểm và vẫn giữ được vị trí đầu bảng G. Ngoài quan tâm đến các pha đi bóng trên sân, người hâm mộ đang rất tò mò nguyên nhân một trợ lý của tuyển Thái Lan có màn "cà khịa" thầy Park.

Cụ thể, khi tiếng còi báo hiệu hết giờ vang lên, huấn luyện viên 2 đội sẽ tiến đến trò chuyện, bắt tay giao hữu. Dù chưa thể dành trọn vẹn 3 điểm từ đối phương nhưng thầy Park và HLV Nishino Akira vẫn vui vẻ chúc mừng nhau.

Tiết lộ lý do trợ lý tuyển Thái Lan cà khịa chiều cao của thầy Park trên sân Mỹ Đình-1
Thầy Park sang bắt tay HLV Thái Lan ngay khi kết thúc trận đấu tối qua

Nhưng cũng ngay thời điểm đó, một trợ lý HLV tuyển Thái Lan đã có hành động không hay với vị HLV người Hàn Quốc. Vì không kìm chế được, thầy Park đã phản ứng lại. Nhận thấy đang có sự căng thẳng, chính HLV Thái Lan và trợ lý Lee Young-jin chạy lại xoa dịu 2 bên.

Tại buổi họp báo sau trận đấu, vị HLV đến từ xứ sở kim chi đã có những chia sẻ về lý do phản ứng gắt khi bị "cà khịa". Ông cho hay: "Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý. Người nói chuyện với tôi lúc đó hình như là trợ lý nhưng có thể không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Nếu anh ta thích gây chiến, tôi sẵn sàng".


Thầy Park lý giải nguyên nhân nổi nóng với một thành viên ban huấn luyện Thái Lan (nguồn: Zing.vn).

Ở phần bình luận trên các diễn đàn, rất đông người hâm mộ bày tỏ tò mò về nguyên nhân diễn ra cuộc khẩu chiến này. Theo tìm hiểu, trợ lý tuyển Thái Lan có hành động khiêu khích, ám chỉ HLV Park có chiều cao khiêm tốn.

Tiết lộ lý do trợ lý tuyển Thái Lan cà khịa chiều cao của thầy Park trên sân Mỹ Đình-2
Bất ngờ bị "cà khịa" chiều cao... (Ảnh: Sport 5)

Tiết lộ lý do trợ lý tuyển Thái Lan cà khịa chiều cao của thầy Park trên sân Mỹ Đình-3
... thầy Park đã phản ứng gắt (Ảnh: Sport 5).

Theo tìm hiểu, người có hành động "gây sự" với vị thuyền trưởng người Hàn có tên Sasa Todic (SN 1974, người Serbia), là HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan. Ông này từng có 20 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Giải VĐQG Serbia, trước khi chuyển sang làm công tác huấn luyện vào năm 2010.

Tiết lộ lý do trợ lý tuyển Thái Lan cà khịa chiều cao của thầy Park trên sân Mỹ Đình-4
Ông Sasa Todic.

Đây không phải lần đầu tiên vị trợ lý này tranh cãi với HLV Park Hang Seo. Ở trận lượt đi giữa hai đội tại SVĐ Thammasat, ông Sasa Todic và HLV người Hàn Quốc cũng lời qua tiếng lại sau 1 tình huống trên sân.

Cũng có thể vì lý do này, HLV thủ môn người Serbia đã có hành động không hay với người thầy của tuyển Việt Nam.

T.H
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất