Tiết lộ thân thế cùng ngoại hình điển trai của kẻ đột nhập vào nhà Miranda Kerr

(2Sao) - Kẻ đột nhập vào nhà ngôi sao nổi tiếng Miranda Kerr là một vận động viên chuyên nghiệp chứ không phải là người vô gia cư.



Trái với thông tin tại phiên tòa Thượng Thẩm Los Angeles, ở Van Nuys, California, xét xử vụ việc người mẫu thời trang Miranda Kerr bị một người đàn ông đột nhập vào dinh thự ở Malibu, Los Angeles, Hoa Kỳ lúc 11 giờ 10 phút trưa ngày 14/10 là người vô gia cư - Shaun Anthony Haywood, 29 tuổi. Mới đây, theo kết quả điều tra lại cho thấy, sự thật Hacker - Shaun Anthony Haywood không phải là một người vô gia cư mà là một vận động viên boxing chuyên nghiệp có ngoại hình cao to, điển trai đồng thời còn là một sinh viên đang theo học ngành Tôn giáo Cổ đại ở phía bắc Sydney.


Shaun Anthony Haywood có vẻ ngoài cao to, điển trai.

Ngoài ra, nguồn tin độc quyền của Daily Mail Australia tiết lộ thêm, Haywood không chỉ là một VĐV quyền anh đơn thuần như bao người khác. Anh còn được mọi người biết đến là tác giả của cuốn sách mang tên Illuminous Black. Hơn nữa, Haywood còn là một người nổi tiếng trên mạng xã hội với 11.500 người theo dõi. Trên trang Instagram cá nhân, anh thường chia sẻ các quan điểm về tôn giáo thu hút đến hàng nghìn lượt likes, comment và share bài viết.

Một người họ hàng với Haywood  tiết lộ với Daily Mail Australia, anh ấy khá nổi tiếng ở quê nhà - vùng biển ngoại ô Gosford nơi anh được sinh ra và lớn lên. Nhưng, không hiểu lý do vì sao Haywood đã bị bố mẹ từ mặt từ rất lâu rồi. Hiện tại, Haywood sống ở cả hai nơi là Australia và Mỹ. Người này cho biết thêm, Haywood rất được lòng các cô gái bởi vẻ ngoài cực kì mát mẻ cùng thân hình săn chắc, đẹp trai và khá ga lăng.


Haywood được nhiều con gái theo đuổi

Nguồn tin Daily Mail Australia cũng khẳng định, anh chàng VĐV 29 tuổi này đột nhập vào nhà ngôi sao không phải với ý đồ xấu. Haywood khai rằng, anh vốn là một fans cuồng của Miranda Kerr từ rất lâu rồi và chỉ muốn chuyển một bức thư tình ướt át đến thần tượng của mình.

Ngoài ra, sau khi điều tra cũng đã tìm tìm thấy một tập tin trực tuyến được Haywood siêu tầm toàn ảnh của các ngôi sao nổi tiếng trong đó có cả thiên thần Victoria’s Secret được anh đặt với cái tên Kingdom Archangels và theo dõi họ trên các phương tiện truyền thông:  Instagram, Facebook hay cả Twitter.


Một số hình ảnh khác về Haywood

Vào hôm 25/10 vừa qua, toà án Tối cao Los Angeles ở Van Nuys, California tuyên bố: Haywood phải đối mặt với hai tội danh là tấn công đối phương bằng vũ khí gây chết người hay tội âm mưu giết hại và hình xử trong khi tình trạng tâm lý bất ổn trầm trọng gây nguy hại đến tính mạng con người. Anh sẽ bị giam giữ tại nhà tù Men’s Central và sẽ được tại ngoại nếu nộp đủ số tiền 1.050.000 USD trong thời gian quy định.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Miranda Kerr

Tin tức mới nhất