Tiết lộ về căn hộ hơn trăm tỷ Bi Rain mua tặng vợ mới cưới Kim Tae Hee

Biệt thự gồm 2 tầng và 1 tầng hầm rộng khoảng 326 mét vuông, nằm trong khu vực yên tĩnh gần các trường tiểu học, đại học quốc tế, đồng thời gần núi Nanshan, nơi phong cảnh đẹp nhất Seoul. Bi Rain đã mua căn hộ này từ tháng 10/2016.

Bi Rain và Kim Tae Hee được coi là một trong những cặp đôi quyền lực trong showbiz Hàn Quốc không chỉ nhờ tài năng, khối tài sản khổng lồ mà còn bởi sự yêu mến của công chúng. Kể từ sau khi kết hôn đầu năm nay, họ đã cùng chuyển về sống trong căn hộ cao cấp ở Cheongdam-dong, Gangnam, Seoul với bố mẹ và em gái Bi Rain. 

Tuy nhiên mới đây truyền thông Đài Loan tiết lộ, Bi Rain đã mua một căn hộ mới để cùng vợ chuyển ra ở riêng. Căn biệt thự thuộc khu phố giành riêng cho giới thượng lưu ở Itaewon với với giá trị lên tới hơn 115 tỷ đồng.

Biệt thự gồm 2 tầng và 1 tầng hầm rộng khoảng 326 mét vuông, nằm trong khu vực yên tĩnh gần các trường tiểu học, đại học quốc tế, đồng thời gần núi Nanshan, nơi phong cảnh đẹp nhất Seoul. Bi Rain đã mua căn hộ này từ tháng 10/2016. Sau khi sửa chữa và trang trí nội thất theo ý thích, cả hai sẽ chuyển ra ở riêng sớm trong thời gian tới.


Hình ảnh bên ngoài căn hộ nơi Bi Rain và Kim Tae Hee đang sinh sống


Bi Rain và Kim Tae Hee thân mật trên tạp chí

 

Mới đây trên tạp chí Bazaar, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng chia sẻ những cảm xúc mới mẻ trong đời sống hôn nhân vợ chồng: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi khá hiểu nhau, có thể dễ dàng cười vui khi cùng nói những câu chuyện phiếm hay trêu đùa. Không cần phải nói điều gì quá đặc biệt, nhưng đối với những quyết định quan trọng hay khi cả hai có những quan điểm trái ngược, chúng tôi phải học cách tôn trọng đối phương cũng như quyết định của họ".

Khi được hỏi về lễ cưới giản dị không ồn ào, Kim Tae Hee thẳng thắn cho hay, tình hình đất nước là lý do chính khiến cả hai không muốn tổ chức một đám cưới tốn kém: "Đám cưới là cơ hội để cả hai có một khoảng thời gian ý nghĩa bên nhau. Chúng tôi đã cân nhắc về việc cá nhân cũng như tình hình của đất nước. Chính vì vậy, cả hai đã quyết định tổ chức một đám cưới hạnh phúc mà không gây phiền hà hay bất tiện cho bất kỳ ai".
 


Bi Rain và Kim Tae Hee chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng mới cưới

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-ve-can-ho-hon-tram-ty-bi-rain-mua-tang-vo-moi-cuoi-kim-tae-hee-n-115109.html

Kim Tae Hee - Bi Rain bi rain Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất