Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi

Tiêu Á Hiên là một trong những nghệ sĩ nữ có đời sống tình ái phức tạp tại showbiz Hoa ngữ. Trong gần 20 năm đi hát, nữ ca sĩ hẹn hò với không ít các chàng trai kém tuổi.

Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-1
Những ngày qua, nữ ca sĩ Đài Loan Tiêu Á Hiên trở thành tâm điểm chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ sau khi cô công khai hẹn hò với nghệ sĩ trẻ Hoàng Hạo, người kém cô tới 16 tuổi. Trong thời điểm hàng loạt các cặp đôi chị em ở giới showbiz lần lượt tuyên bố chia tay như Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun, Mã Y Lợi - Văn Chương, chuyện tình của Tiêu Á Hiên và Hoàng Hạo được công chúng đặc biệt quan tâm. 
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-2
Bạn trai mới của Tiêu Á Hiên sinh năm 1995, kém cô 16 tuổi. Anh này chỉ là một nghệ sĩ ít tên tuổi. Cặp đôi từng bị giới truyền thông nhiều lần bắt gặp đi chơi cùng nhau, và thậm chí qua đêm ở nhà của nữ diva, nhưng cả hai đều phủ nhận, khẳng định chỉ là quan hệ bạn bè. Mới đây, trả lời phỏng vấn của tờ Toutiao, Tiêu Á Văn cho biết đang cô cảm thấy hạnh phúc. Đồng thời khẳng định bản thân rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm với Hoàng Hạo để cả hai có thể tiến xa hơn trong tương lai. "Lúc tôi gặp khó khăn, Hoàng Hạo đã ở bên cạnh và chăm sóc. Anh ấy đã ban cho tôi sức mạnh, giúp tôi trở nên yêu đời. Và anh ấy cũng chính là người khiến tôi muốn lập gia đình, sinh con ngay lập tức", nữ ca sĩ nói.
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-3
Tiêu Á Hiên năm nay 40 tuổi, cô được coi là một trong những nữ diva của làng nhạc Hoa ngữ. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như The Most Familiar Stranger, Romance Strikes, Shut Up and Kiss Me, I Love You That Much...
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-4
Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, Tiêu Á Hiên còn gây chú ý với lịch sử tình trường phức tạp khi qua lại với gần 20 chàng trai và chủ yếu là các đồng nghiệp nhỏ tuổi. Sau khi nữ diva công khai chuyện tình với Hoàng Hạo, tờ QQ bình luận: "Tiêu Á Hiên có xu hướng hẹn hò với các đối tượng càng trẻ càng tốt. Nhiều năm qua số tuổi của bạn trai cô đều có xu hướng giảm, cách xa nữ ca sĩ. Có lẽ điều đó khiến cô ấy có cảm giác an toàn và hạnh phúc. Hy vọng Tiêu Á Hiên sớm tìm được chân ái của đời mình".
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-5
Mối tình chị em ồn ào nhất của Tiêu Á Hiên là với nam diễn viên Kha Chấn Đông. Cặp sao hẹn hò vào năm 2012. Trong thời gian quen nhau, cả hai thường bị giới truyền thông chụp được những hình ảnh tình tứ như trong phim tình cảm. Tiêu Á Hiên và Kha Chấn Đông chia tay sau bê bối nam diễn viên sử dụng ma túy. Vì là bạn gái của Chấn Đông, nữ diva cũng bị liên lụy. Trong thời gian đó, cô bị không ít người nghi ngờ có tham gia sử dụng chất cấm với bạn trai. Sau khi biết chuyện, Tiêu Á Hiên đã rất tức giận và quyết định tạm dừng công việc một thời gian để bình tâm trở lại.
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-6
Thiếu gia điển trai Singapore Elroy trẻ hơn nữ diva 5 tuổi và là em vợ của ca sĩ Ngô Kiến Hào. Theo Sohu, công ty gia đình Elroy làm chủ chuyên kinh doanh dầu cọ và là một trong 50 tập đoàn giàu nhất Singapore. Mối quan hệ của họ nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, chuyện tình này chỉ kéo dài được một năm. Cặp đôi chia tay nhau trong ồn ào với màn đấu đá qua lại. Khi đó, nữ ca sĩ tố cáo Elroy đã lừa dối cô qua lại với người khác, còn Elroy cũng đáp trả Tiêu Á Hiên rằng cô cũng chẳng khác gì anh khi thường xuyên đi bar tìm niềm vui mới.
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-7
Long Thần Hàn, Điền Ân Phái, Bạch Tử Hiên, Lý An Trác, Lý Uy, Chu Thang Hào là những sao nam kém tuổi tiêu biểu từng qua lại với Tiêu Á Hiên. Theo Sohu, chuyện tình của nữ diva với các đồng nghiệp nam này thường chỉ kéo dài trong vài tháng hoặc nửa năm là kết thúc.
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-8
Ngoài cặp kè với các đồng nghiệp nam ít tuổi trong giới giải trí, Tiêu Á Hiên còn qua lại với một số vận động viên thể thao như: đội trưởng tuyển bóng rổ Đài Loan Mao Gia Ân kém cô 3 tuổi và tay golf trẻ hơn cô 13 tuổi Michael Chen. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm của họ cũng kết thúc chóng vánh do sự khác biệt về quan điểm sống.
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-9
Sau 19 năm đi hát, nữ diva xứ Đài đã trải qua gần 20 mối tình. QQ cho biết việc thay bồ như thay áo của Tiêu Á Hiên xuất phát từ sự thiếu thốn tình cảm gia đình ngay từ bé. Nguồn tin cho hay ba mẹ của nữ ca sĩ chia tay nhau khi cô vừa tròn một tuổi. Trong suốt quá trình trưởng thành của cô thiếu đi bóng dáng của người cha. Do vậy, Tiêu Á Hiên không có cảm giác an toàn và tin tưởng vào những người đàn ông lớn tuổi hơn mình.
Tiêu Á Hiên - mỹ nhân Đài Loan thường yêu bạn trai kém nhiều tuổi-10
"Tiêu Á Hiên giống như một cỗ máy. Cô ấy không ngừng tìm kiếm tình yêu một cách điên cuồng. Nhiều người có thể chê cười Á Hiên, nhưng 19 năm qua cô ấy chưa từng dừng lại. Có quá ít người hiểu được nỗi đau trong lòng của Á Hiên", QQ bình luận. Bên cạnh đó, Sohu cho biết trong nhiều năm qua nữ diva xứ Đài đã phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần để bản thân phù hợp với tiêu chuẩn của các bạn trai. "Vì yêu, Tiêu Á Hiên chấp nhận tất cả biến chứng do thẩm mỹ mang lại để làm đẹp và khiến mình xứng đôi hơn với các chàng trai trẻ tuổi. Nhiều người hỏi cô ấy có đáng không, nhưng cô ấy vẫn luôn làm theo những gì trái tim mách bảo", Sohu cho hay.

Theo Zing


nữ ca sĩ diễn viên hoa ngữ

Tin tức mới nhất