Tiêu chí bạn trai của 5 hoa hậu GenZ: Yêu 'lạnh lùng boy', từ chối người kém cỏi

Là những nàng hậu trẻ trung, tài năng, những người đẹp dưới đây cũng có cho riêng mình các kỳ vọng nhất định về nửa kia.

Đỗ Mỹ Linh 

Là một trong những nàng hậu gây chú ý nhất thời điểm hiện tại khi sắp lên xe hoa, Đỗ Mỹ Linh từng gây chú ý với quan điểm chọn người yêu của mình. 

Trong một cuộc phỏng vấn, Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chia sẻ: “Phụ nữ không thể có mối quan hệ lâu dài với người đàn ông thua kém mình nhiều mặt. Hơn nữa, tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay thì lẽ nào lại dành tình yêu cho một chàng trai kém cỏi”.

Tiêu chí bạn trai của 5 hoa hậu GenZ: Yêu lạnh lùng boy, từ chối người kém cỏi-1
Mẫu bạn trai lý tưởng của Đỗ Mỹ Linh là một người đàn ông trưởng thành.

Người đẹp cho biết thời đi học, cô cũng thích các “chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các ‘oppa’ Hàn Quốc”. Nhưng sau khi đăng quang, được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều mối quan hệ xã hội giúp cô nhận ra rằng vẻ hào nhoáng bên ngoài không thật sự cần thiết. 

“Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính”.

Thùy Tiên

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng tiết lộ đã trải qua 3 mối tình, mỗi một cuộc tình đã để lại cho cô những trải nghiệm khác nhau. Dù không thể đi đến cái kết trọn vẹn nhưng từ những cuộc tình ấy, người đẹp đã có cho riêng mình những kinh nghiệm nhất định, từ đó hình thành mẫu đàn ông mà mình mong đợi trong tương lai. 

Tiêu chí bạn trai của 5 hoa hậu GenZ: Yêu lạnh lùng boy, từ chối người kém cỏi-2
“Có tâm - có tài”, đó chính là kỳ vọng của nàng hậu sinh năm 1998 đối với nửa kia của mình.

“Khi tôi chia sẻ, họ đồng cảm, thương mình nhiều hơn và giúp tôi bớt tự ti. Kiểu người ta cho tôi cảm giác thấu hiểu, tôn trọng. Đó là lý do tôi nghĩ cần người đàn ông có tâm, có tài” - Thuỳ Tiên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn tiết lộ cô thích người đàn ông có sự chững chạc, trưởng thành như nam diễn viên Hàn Quốc Gong Yoo hay thần sấm Thor điển trai.

Đỗ Thị Hà

Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020 rất thẳng thắn khi chia sẻ về công việc, cuộc sống hằng ngày cũng như hình mẫu bạn trai lý tưởng.

Mặc dù hiện tại Đỗ Thị Hà tiết lộ vẫn chưa bước vào một mối quan hệ tình cảm với ai và muốn tập trung cho việc học hơn, nhưng cô cũng không ngần ngại chia sẻ về mẫu người yêu trong tương lai.

Tiêu chí bạn trai của 5 hoa hậu GenZ: Yêu lạnh lùng boy, từ chối người kém cỏi-3
Đỗ Thị Hà mong muốn bạn trai là một người lạnh lùng, ít nói, cool ngầu và quan trọng nhất là phải tinh tế. 

“Mẫu bạn trai lý tưởng của em là ‘ngoài lạnh trong ấm’, có nghĩa là những hành động bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng thực ra những cử chỉ nhỏ rất ấm áp, mang lại cho mình cảm giác an toàn”.

Đặt ra những tiêu chuẩn là vậy nhưng Đỗ Thị Hà cũng bày tỏ rằng tình cảm không thể nào ép buộc được, “nếu như gặp được người phù hợp và tạo được cảm xúc cho mình thì mình cứ yêu thôi”. 

Trần Tiểu Vy 

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từ lúc đăng quang đến nay từng vướng không ít tin đồn hẹn hò, từ ca sĩ, diễn viên, vận động viên đến thiếu gia. Tuy nhiên, đến nay người đẹp sinh năm 2000 vẫn chưa một lần chính thức xác nhận chuyện tình cảm. 

Tiêu chí bạn trai của 5 hoa hậu GenZ: Yêu lạnh lùng boy, từ chối người kém cỏi-4
Tiểu Vy thích bạn trai phải cao hơn mình, chung tình và thông minh. 

Là một người khá kín kẽ trong chuyện tình cảm, Tiểu Vy chỉ từng tiết lộ đôi chút về tiêu chuẩn chọn bạn trai: “Bạn trai tôi phải cao, chung tình và thông minh. Trong tình yêu, tôi có phần khó tính, đỏng đảnh và đôi phần thấy ghét”.

Lương Thùy Linh 

Khi được đặt câu hỏi về chuyện tình yêu, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 rất thật lòng chia sẻ rằng tình yêu là gia vị cuộc sống và bản thân đang rất muốn yêu, nhưng công việc bận rộn khiến cô chưa thể toàn tâm toàn ý để hết lòng cho một ai đó. 

Tiêu chí bạn trai của 5 hoa hậu GenZ: Yêu lạnh lùng boy, từ chối người kém cỏi-5
Lương Thùy Linh mong đợi bạn trai sẽ là người có nhiều kinh nghiệm sống để cùng đồng hành với mình. 

Người đẹp 22 tuổi cho rằng hình mẫu lý tưởng của mỗi người sẽ thay đổi theo thời gian. Nếu như ngày còn trẻ, Lương Thùy Linh từng đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn như là phải cao hơn mình, phải thế này thế nọ. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cô mong muốn “một người chịu lắng nghe tôi và có thể nói chuyện được với tôi, nói những câu chuyện sâu sắc chứ không phải là chuyện tầm phào, dạy tôi thêm về cuộc sống".

"Tôi luôn thích bạn trai mình sẽ là một người có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, đã trải đời rồi và sẽ giúp đỡ mình trong công việc và ủng hộ hướng đi của mình”, Thùy Linh cho biết.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/tieu-chi-ban-trai-cua-5-hoa-hau-genz-yeu-lanh-lung-boy-tu-choi-nguoi-kem-coi-ar707001.html?fbclid=IwAR1xzVUxrd90Gb5HnLXpMRc-6Poj3ozSv8csmp-RKfGJv0tjntbNXjXhkIA

Thùy Tiên Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh Trần Tiểu Vy Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao