Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong 'Khánh dư niên' với hơn 93,8%

Dù chỉ là vai phụ trong "Khánh dư niên" nhưng nhiều lần Tiêu Chiến vấp phải sự chê bai của khán giả về khả năng diễn xuất.

Khánh dư niên là bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đánh giá cao của khán giả trong thời gian gần đây. Với việc phim nổi tiếng đồng nghĩa trang mạng phát sóng đẩy nhanh tiến độ chiếu Khánh dư niên lên tài khoản VIP dẫn đến chuyện tập cuối ra mắt trước thời gian quy định gây nên bức xúc cư dân mạng. Theo thống kê từ các bộ phận liên quan, cho đến nay, đã có gần 40.000 liên kết lậu của Khánh dư niên.

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-1

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-2

Trong tập cuối, Ngôn Băng Vân do Tiêu Chiến đảm nhận bất ngờ rút kiếm đâm nhân vật Phạm Nhàn của Trương Nhược Quân. Cảnh quay này khiến khán giả săm soi khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến.

Nếu như dựa vào tình tiết phát triển nhân vật, trong phần 2 sắp tới, phân cảnh của Ngôn Băng Vân chắc chắn sẽ nhiều hơn. Đến lúc đó, Tiêu Chiến có thể tiếp tục đảm nhận hay không vẫn chưa biết trước được.

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-3

Sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh, nhân khí (danh tiếng) của Tiêu Chiến tăng cao không ngừng, một bước thăng cấp trở thành tiểu sinh đỉnh cấp lưu lượng mới. Mặc dù trong Khánh dư niên, Trương Nhược Quân mới là nam chính nhưng với độ nổi tiếng hiện nay của Tiêu Chiến khiến người xem trông đợi vào anh chàng nhiều hơn.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong phim, Tiêu Chiến khiến khán giả không cảm nhận được nhân vật, biểu cảm của nam diễn viên quá lạc lõng và chẳng ăn nhập gì với tâm lý Ngôn Băng Vân

“Nói không quá thì Tiêu Chiến diễn rất tệ, xem anh ta diễn cứ như điểm trừ trong một bộ phim hay thế này”, “Nếu mở cuộc bình chọn trong Khánh dư niên, xem Lý Thấm và Tiêu Chiến, ai diễn dở hơn thì chắc đó là Tiêu Chiến”,... dân mạng bình luận.

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-4

Để diễn nhân vật Ngôn Băng Vân không chỉ cần đẹp là đủ mà còn phải sở hữu khả năng diễn xuất thể hiện tâm lý phức tạp. Trên mạng phát động một cuộc bỏ phiếu trong Khánh dư niên, khả năng diễn xuất của ai kém nhất thì số phiếu của Tiêu Chiến chiếm ưu thế tuyệt đối với 93.8%. Với tỷ lệ bình chọn này xem ra Tiêu Chiến cần phải rèn luyện diễn xuất hơn nữa.

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-5

Không những cư dân mạng mà đến cả nhà biên kịch, đạo diễn nổi tiếng như Uông Hải Lâm hay Trình Thanh Tùng đều nhiều lần lên tiếng phê bình khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến. 

Biên kịch Uông Hải Lâm đau lòng cho biết: “Nghề diễn không cần phải chỉ dạy từng li từng tí như thế này vì đó là điều sỉ nhục với ngành nghề này. Quay phim 20 năm không hề có đạo diễn dạy cách diễn làm như thế này, đây là phó đạo diễn!”. 

Trong khi đó, Trình Thanh Tùng – người sáng lập ra giải Cây chổi vàng thẳng thắn chỉ trích nam diễn viên: “Kẻ nào dám nổ Tiêu Chiến là diễn viên phái thực lực, diễn viên phái diễn xuất, tôi dám xé mặt kẻ đó”.

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-6

Khánh dư niên và Trần tình lệnh là hai bộ phim truyền hình Tiêu Chiến thể hiện cùng lúc. Trong lúc quay Trần tình lệnh, Tiêu Chiến dành ra ba ngày để đi quay Khánh dư niên. Có lẽ vì Ngôn Băng Vân chỉ là nhân vật “phụ của phụ”, Tiêu Chiến chưa thể học hỏi nhiều kinh nghiệm cùng các diễn viên tiền bối, hay nam diễn viên không hiểu rõ hết về nhân vật Ngôn Băng Vân…

Với nhiều nguyên nhân khác nhau khiến Tiêu Chiến không quá để ý đến diễn xuất, dẫn đến hiệu quả không tốt.

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-7

Sau đó lại có blogger tiết lộ thù lao của Tiêu Chiến trong Khánh dư niên chỉ có 1.000 NDT (3,4 triệu đồng). Fan lên tiếng minh oan cho thần tượng, bày tỏ Tiêu Chiến chỉ quay ba ngày, hậu kỳ còn phải phối hợp quảng bá mấy lần. Nhưng khi nhân vật này lên sóng, khả năng diễn xuất của Tiêu Chiến luôn bị chỉ trích.

Dựa vào thù lao mà nói, Tiêu Chiến đã diễn xứng đáng với nhân vật Ngôn Băng Vân này rồi: “Chỉ lấy có 1.000 NDT mà muốn Tiêu Chiến công hiến khả năng diễn xuất cấp bậc ảnh đế? Bỏ bao nhiêu thì lấy bấy nhiêu, không cần phải cười nhạo”.

Ngoài ra, tạo hình nhân vật Ngôn Băng Vân của Tiêu Chiến bị chê rất xấu khi hóa trang anh quá đen. Hơn nữa mắt của Tiêu Chiến thấy rõ quá nhiều tơ máu gây cảm giác khá đáng sợ, khiến ánh mắt không có thần. Tranh phục cũng không hợp, không toát lên ưu điểm ngũ quan của anh.

Tiêu Chiến bị bình chọn là diễn viên đóng tệ nhất trong Khánh dư niên với hơn 93,8%-8

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tieu-chien-bi-binh-chon-la-dien-vien-dong-te-nhat-trong-khanh-du-nien-6758687.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất