Mỹ nam ‘Tru tiên’ bị đánh ở khách sạn

Nam diễn viên Tiêu Chiến không ít lần bị fan cuồng tấn công. Trong ngày sinh nhật, anh bị đánh vào đầu.

Nam diễn viên Tiêu Chiến hiện tại là cái tên gây sốt trong làng giải trí Hoa ngữ sau thành công của bộ phim Trần tình lệnh và Tru tiên bản điện ảnh. Anh sở hữu hàng chục triệu người hâm mộ, được truyền thông quan tâm.

Ngày 5/10 là sinh nhật của Tiêu Chiến, nam diễn viên vẫn quay phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn cùng với Dương Tử. Khi quay về khách sạn, Tiêu Chiến bị nhóm fan cuồng tấn công. Họ dùng túi đập vào đầu, khiến anh phải lấy tay ôm trán chạy về phòng. Bảo vệ tại khách sạn cho biết cú đánh khá nặng. Trong clip thổi nến sinh nhật sau đó, khán giả phát hiện ra đầu Tiêu Chiến bị sưng.

Mỹ nam ‘Tru tiên’ bị đánh ở khách sạn-1
Cảnh Tiêu Chiến ôm đầu chạy khỏi những nhóm người tấn công.

Đây không phải lần đầu tiên Tiêu Chiến bị fan cuồng làm phiền. Trước đó, nam diễn viên bị quấy rối khi đi trên đường.

Fan cuồng là nỗi lo ngại của các nghệ sĩ Trung Quốc. Hồi tháng 9, nam diễn viên Lý Hiện bị một khán giả mắng là kẻ bội bạc, trở nên chảnh chọe sau khi nổi tiếng giữa sự kiện. Thực chất, tài tử Cá mực hầm mật chỉ giữ bí mật tạo hình theo yêu cầu của đối tác. Người này vì không chụp được hình thần tượng đã tức tối lên tiếng chửi bới.

Tiêu Chiến sinh năm 1991, là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nam X-NINE (X Cửu Thiếu Niên Đoàn). Tiêu Chiến theo học tại Học viện Thiết kế - Nghệ thuật trực thuộc Đại học Công thương Trùng Khánh, sau đó mở studio và làm thợ ảnh.

Mỹ nam ‘Tru tiên’ bị đánh ở khách sạn-2
Tiêu Chiến sưng đầu vì bị fan tấn công.

Năm 2015, nam diễn viên mới tham gia chương trình thực tế và dấn thân vào làng giải trí. Năm 2016, Tiêu Chiến bắt đầu tham gia đóng phim, đến năm 2017 nổi lên với bộ phim Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta nhờ vai nam thứ Bắc Đường Mặc Nhiễm.

Mùa hè năm 2019, danh tiếng của Tiêu Chiến lên đến đỉnh cao sau thành công của bộ phim đam mỹ Trần tình lệnh, đóng cùng nam ca sĩ Vương Nhất Bác. Tiêu Chiến cũng đóng vai nam chính Trương Tiểu Phàm trong phim điện ảnh Tru tiên đang được công chiếu tại Việt Nam.

Theo Zing


Lý Hiện Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất