Tiêu Chiến bí mật kết hôn và đã có con?

Trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Tiêu Chiến bế một em bé, khiến nam diễn viên vướng nghi án đã có con.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn Tiêu Chiến đã bí mật kết hôn và có con. Thông tin này bắt nguồn từ bức anh tài tử họ Tiêu đang bế một em bé. 

Tiêu Chiến bí mật kết hôn và đã có con?-1

Những năm gần đây, việc các sao nam nổi tiếng của showbiz bí mật kết hôn và có con không phải chuyện lạ. Trước đó, nam diễn viên Mã Khả hay ca sĩ Hoa Thần Vũ đều khiến mọi người ngỡ ngàng khi thông báo việc đã có con.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoài nghi bởi hiện nay Tiêu Chiến là ngôi sao nổi tiếng hàng đầu, việc anh có con tại thời điểm này là không hợp lý.

Trước tin đồn, phòng làm việc của ngôi sao Trần Tình Lệnh đã lên tiếng phủ nhận: "Tin nghệ sĩ đang hẹn hò yêu đương là giả, có con cũng là giả. Đứa bé được ôm trong tay là con của một người bạn học".

Tiêu Chiến bí mật kết hôn và đã có con?-2
Phòng làm việc phủ nhận với một chữ "giả"

Ngoài ra, phòng làm việc cũng lên tiếng xin lỗi vì nghi án "từ thiện giả" vài ngày trước. Được biết trong quá trình chuyển khoản từ thiện cho tỉnh Trịnh Châu, Hà Nam để góp phần cứu trợ lũ lụt, nhân viên công tác đã chuyển khoản nhầm dẫn tới nghi án Tiêu Chiến không từ thiện mà chỉ đánh bóng tên tuổi.

Sau đó, phòng làm việc phải đăng tải hóa đơn xác nhận chuyển khoản 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ đồng) cho Hội Chữ Thập Đỏ Trịnh Châu. 

"Với sai lầm cơ bản đã phạm phải trong lần chuyển khoản quyên góp mới đây, chúng tôi đã gây ra ảnh hưởng xấu đến nghệ sĩ, xin chân thành xin lỗi nghệ sĩ và tất cả mọi người. Sau này mọi công tác của phòng làm việc sẽ cẩn thận kỹ lưỡng hơn, một lần nữa xin lỗi", phòng làm việc của Tiêu Chiến viết. 

Tiêu Chiến bí mật kết hôn và đã có con?-3

Tiêu Chiến sinh năm 1991, nổi tiếng nhờ webdrama chuyển thể đam mỹ Trần Tình Lệnh. Thời điểm hiện tại, dù không tích cực hoạt động song anh vẫn là tên tuổi ăn khách, thu hút lượng lớn người hâm mộ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-da-ket-hon-va-co-con-n-270909.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất