Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Tiêu Chiến bị tố dẫn gái cho Ngô Diệc Phàm

Hiện tài khoản phòng làm việc của Tạ Minh Hạo đã bị khóa sau khi có những phát ngôn gây sốc liên quan đến bê bối Ngô Diệc Phàm.

Tối 1/8, mạng xã hội Weibo ra thông báo xóa vĩnh viễn tài khoản cá nhân và phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm. Bên cạnh đó, Weibo cũng xóa sổ hàng trăm tài khoản, nhóm chat có liên quan đến bê bối của nam tài tử.

Những tài khoản này không chỉ tung tin đồn thất thiệt, mà còn đăng tải nhiều bài viết gây kích động, ảnh hưởng đến không gian mạng.

Đến chiều 2/8, thêm một tài khoản nữa bị cấm đăng bài, đó là tài khoản phòng làm việc của nam diễn viên trẻ Tạ Minh Hạo.

Tiêu Chiến bị tố dẫn gái cho Ngô Diệc Phàm-1

Trong thời gian gần đây, anh liên tục đăng tải những bài viết với nội dung chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội.

Ngôi sao trẻ họ Tạ chỉ đích danh Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá là 2 người sử dụng chất cấm, tham gia tiệc tùng "săn gái" với Ngô Diệc Phàm.

Tiêu Chiến bị tố dẫn gái cho Ngô Diệc Phàm-2
Tạ Minh Hạo chỉ đích danh Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá

Tiêu Chiến bị tố dẫn gái cho Ngô Diệc Phàm-3
 Lâm Tuấn Kiệt và Phan Vỹ Bá đăng văn hàm luật sư, phủ nhận những tin đồn lan truyền trên mạng

Anh còn tố cáo Tiêu Chiến đã giới thiệu một cô gái 18 tuổi người Trùng Khánh với Ngô Diệc Phàm, đổi lại phí 20.000 NDT (72 triệu đồng). 

Những phát ngôn này của Tạ Minh Hạo khiến cư dân mạng cảm thấy vô cùng khó hiểu, bởi anh là người nổi tiếng nhưng lại thường xuyên đăng tải thông tin sai lệch trên mạng.

Tiêu Chiến bị tố dẫn gái cho Ngô Diệc Phàm-4

Hiện tại, tài khoản phòng làm việc của Tạ Minh Hạo bị Weibo cấm đăng tải bài viết mới hay bình luận công khai. 

Ngoài ra, đạo diễn Quản Hổ cũng đã xóa toàn bộ bài đăng trên Weibo vì từng khen ngợi Ngô Diệc Phàm. Lý Cảnh Hào - người dính nghi vấn ở trong ê-kíp săn gái, dụ dỗ trẻ thành niên cho Ngô Diệc Phàm - cũng không thoát khỏi việc bị "cấm ngôn" vĩnh viễn.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-bi-to-dan-gai-cho-ngo-diec-pham-n-271821.html

Phan Vỹ Bá Tiêu Chiến ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên