Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp

Quá yêu thích một vai diễn, nhiều ngôi sao từng tận dụng mọi mối quan hệ để nẫng tay trên của đồng nghiệp.

Tiêu Chiến và Dương Dương

Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp-1

Tiểu thuyết Em là niềm kiêu hãnh của anh của tác giả Cố Mạn sẽ được chuyển thể thành phim truyền hình. Nữ chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nam chính đang được xem xét giữa Dương Dương và Tiêu Chiến. Phim dự kiến bấm máy vào tháng 9.

Vào 9/6, một blogger giải trí tung tin ekip của Tiêu Chiến rất muốn có vai trong Em là niềm kiêu hãnh của anh. Họ đã đến gặp riêng nhà đầu tư để lôi kéo sự ủng hộ. Blogger này còn tiết lộ, mỹ nam Trần tình lệnh quan tâm đến vai nam chính nhưng phía Địch Lệ Nhiệt Ba lại ủng hộ Dương Dương. 

Nhiều người cho rằng, phía Tiêu Chiến muốn giành bằng được vai diễn này để củng cố vị trí. Hiện tại, tên tuổi của nam diễn viên đang bị ảnh hưởng sau scandal quá khích của fan. Để giành lại hào cảm của khán giả, anh cần có thêm một hoặc hai bộ phim hot nữa. 

Cổ Lực Na Trát và Bành Tiểu Nhiễm

Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp-2

Một tài khoản trên mạng xã hội từng cho biết mỹ nhân Cổ Lực Na Trát đã được sắp xếp trở thành nữ chính của tác phẩm Đại đường minh nguyệt, dù trước đó vai diễn này là của Bành Tiểu Nhiễm.

Được biết, trước đó, tin đồn Bành Tiểu Nhiễm mất vai trong phim Đại đường minh nguyệt vào tay Cổ Lực Na Trát vào phút chót cũng đã râm ran trên mạng xã hội. Tuy nhiên, chia sẻ của tài khoản trên một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Không ít bình luận chỉ trích Cổ Lực Na Trát vì cho là cô đã cướp vai diễn từ đồng nghiệp. Thậm chí, có người còn mỉa mai mỹ nhân Tân Cương diễn xuất dở, đơ và giống “bình hoa di động”, nhưng lại đi tranh giành thứ của người khác.

Lý Tiểu Lộ và Vương Lạc Đan

Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp-3

Ban đầu nữ chính của Anh yêu em nhường này, em đều muốn tin là thật vốn là một người khác. Lý Tiểu Lộ thực chất là người đã "nẫng tay trên", cướp vai diễn của 1 nữ diễn viên. 

Sau khi đọc xong kịch bản, vợ cũ Giả Nãi Lượng đã vô cùng thích thú, tận dụng mọi mối quan hệ để có được vai diễn này, thậm chí còn tự ý gia tăng thêm nhiều đất diễn và kỳ vọng bộ phim này sẽ hot, đồng thời tẩy trắng cho loạt scandal trong quá khứ.

Nữ chính bộ phim này ban đầu được chỉ định là Vương Lạc Đan. Ban đầu, khi biết vai diễn của mình bị "nẫng tay trên", cô vô cùng tức giận. Tuy nhiên, sau này, cô vô cùng hả hê bởi những scandal đời tư tai tiếng của Lý Tiểu Lộ và Tưởng Kình Phu khiến công chúng phẫn nộ, đòi tẩy chay bộ phim.

Trương Thiên Ái và Kim Thần

Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp-4

Vũ động càn khôn vốn có 2 nhân vật nữ chính. Theo bảng phân vai lúc đầu, Kim Thần vào vai Ứng Hoan Hoan, Trương Thiên Ái vai Lăng Thanh Trúc. Tuy nhiên sau đó, vai Ứng Hoan Hoan được đổi cho Trương Thiên Ái.

Trước đó, phía quản lý Trương Thiên Ái được cho là đã gây sức ép với nhà sản xuất để nhân vật Lăng Thanh Trúc trở thành nữ chính duy nhất, xuất hiện nhiều hơn. Tuy nhiên Ứng Hoan Hoan mới là nữ chính được lòng khán giả nên bên làm phim đã đổi vai cho Trương Thiên Ái vào phút chót. Quyết định này khiến Kim Thần vô cùng tức giận và rút khỏi dự án phim.

Sau đó, Kim Thần đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi không thèm tranh giành với cô”. Câu nói này của Kim Thần dường như trực tiếp khẳng định việc tranh vai là có thật.

Lâm Tâm Như và Lưu Thi Thi

Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp-5

Vai nữ chính của Tinh trung Nhạc Phi ban đầu được giao cho Lưu Thi Thi, nhưng vì một trong các nhà đầu tư chính có quan hệ tốt với Lâm Tâm Như nên nhiều lần lấy lý do tỷ lệ người xem để đề cử ngôi sao Hoàn Châu cách cách làm nữ chính.

Cuối cùng vai diễn này chuyển sang cho Lâm Tâm Như. Từ đây giữa Lưu Thi Thi và đoàn làm phim bắt đầu xảy ra nhiều tin đồn bất hòa.

Nhiều người phát hiện ra rằng, Lưu Thi Thi không hề góp mặt trong bất kỳ buổi họp báo nào của đoàn phim Tinh trung Nhạc Phi. Cô cũng không hề nhắc đến bộ phim dù chỉ một lần trên trang cá nhân của mình.

Người hâm mộ của nữ diễn viên cũng bày tỏ sự bất bình thay thần tượng khi mắng nhiếc Lâm Tâm Như phải nhờ vào mối quan hệ riêng để có được vai chính.

Diêu Địch và Diệp Thanh

Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp-6

Theo tiết lộ của Diệp Thanh, vai nữ chính trong Duyên kỳ ngộ vốn ban đầu được giao cho cô. Nhưng sau đó, đoàn phim đổi ý, thay Diêu Địch đóng chính.

Ngay lập tức, Diệp Thanh đã đăng đàn trên trang cá nhân: "Tôi cảm thấy đó là sự nhục nhã khi một tác phẩm điện ảnh lại bị coi thường. Những quy tắc ngầm showbiz đã biến dự án này thành tai tiếng từ quá sớm".

Cô cũng cho biết, nữ diễn viên kia từng nhiều lần cướp người yêu, tranh vai diễn với đồng nghiệp: "Người phụ nữ đó đúng là da mặt dày, phàm thứ gì cũng muốn tranh đoạt giành lấy".

Khi được hỏi về chuyện cướp vai diễn của Diệp Thanh, nữ diễn viên họ Diêu chỉ nói: "Chuyện này sự tình cụ thể thế nào chỉ người trong cuộc hiểu rõ. Tôi luôn là người nhường nhịn".

Phạm Băng Băng và Bạch Bách Hà

Tiêu Chiến, Cổ Lực Na Trát vướng tin đồn cướp vai diễn của đồng nghiệp-7

Vào tháng 9/2015, đạo diễn Phùng Tiểu Cương đã xác định Bạch Bách Hà và nam diễn viên Trần Đạo Minh là 2 diễn viên chính cho bộ phim Tôi không phải Phan Kim Liên. Tuy nhiên sau đó, nhà sản xuất đổi ý và đem vai  nữ chính giao cho Phạm Băng Băng

Ngay sau những tin đồn về việc bị cướp vai diễn lan tràn trên mạng, Bạch Bách Hà đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang cá nhân: "Chia sẻ điều này đến tất cả các bạn, có người nói: Con người sau khi mất đi công việc hoặc một thứ gì đó, mới biết đứng dậy sau những vấp ngã".

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-co-luc-na-trat-cuop-vai-dien-cua-dong-nghiep-n-225195.html

Tiêu Chiến Cổ Lực Na Trát lý tiểu lộ Trương Thiên Ái Phạm Băng Băng Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất