Tiêu Chiến được mời đóng thay cho Ngô Diệc Phàm

Sau bê bối của Ngô Diệc Phàm, nhà sản xuất "Thanh Trâm Hành" đang ráo riết tìm người để thay thế.

Trước khi bê bối của Ngô Diệc Phàm nổ ra, Thanh Trâm Hành là một trong những dự án phim được mong đợi nhất từ phía cộng đồng mạng.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng đồng thời có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ là Ngô Diệc Phàm và Dương Tử.

Đạo diễn của Thanh Trâm Hành là Lâm Ngọc Phân- người đứng sau những tác phẩm đình đám như Bộ bB Kinh Tâm, Hoa Thiên Cốt,...Phim là dự án trọng điểm của Tencent (Đằng Tấn) và có kinh phí chế tác tới 500 triệu NDT (gần 1.800 tỉ đồng). Trước đó phim đã cho lên sóng trailer và nhận được nhiêu phản hồi tích cực của khán giả nhờ vào kĩ xảo ấn tượng. 

Tiêu Chiến được mời đóng thay cho Ngô Diệc Phàm-1

Tuy nhiên hiện tại nam chính Ngô Diệc Phàm bị bắt giam khiến cho nhà sản xuất điêu đứng. Toàn bộ những tác phẩm có mặt nam diễn viên đều bị gỡ khỏi các nền tảng phát sóng trực tuyến, đồng nghĩa theo đó là các bộ phim chưa phát sóng (bao gồm Thanh Trâm Hành) sẽ bị "đắp chiếu" vĩnh viễn.

Trước đó khi tin Ngô Diệc Phàm bị tạm giam, ekip sản xuất Thanh Trâm Hành đã xóa hết các bài viết liên quan đến anh trên Weibo. Bài đăng duy nhất còn lại là giới thiệu các diễn viên phụ.

Tiêu Chiến được mời đóng thay cho Ngô Diệc Phàm-2

Nhiều nguồn tin cho biết đoàn phim sẽ sử dụng công nghệ để ghép mặt nam diễn viên khác vào Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên kế hoạch này không khả thi vì tốn quá nhiều chi phí. 

Trần Phi Vũ - nam diễn viên bị đồn "thay mặt" vào Ngô Diệc Phàm cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, một vài thông tin cho biết Thanh Trâm Hành sẽ xóa toàn bộ những cảnh quay cũ của tài tử họ Ngô và mời diễn viên khác đóng lại từ đầu. Ngôi sao được nhắc tới nhiều nhất không ai khác chính là Tiêu Chiến, người vừa hoàn thành xong bộ phim Ngọc Cốt Dao.

Tiêu Chiến được mời đóng thay cho Ngô Diệc Phàm-3

Nếu như xác nhận, đây sẽ là lần thứ hai Tiêu Chiến và Dương Tử hợp tác sau bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. 

Dù vậy cho đến nay đây vẫn chỉ là tin đồn được lan truyền trên mạng, bởi nhà sản xuất Thanh Trâm Hành vốn đã tốn khá nhiều kinh phí, việc mời một ngôi sao nổi tiếng như Tiêu Chiến sẽ khiến đoàn phim phải chi trả thêm một khoản cát xê lớn. 

Bên cạnh đó, bộ phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn do Tiêu Chiến và Dương Tử đóng chính đã xác nhận lịch phát sóng từ ngày 8/9.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-duoc-moi-dong-thay-cho-ngo-diec-pham-n-274141.html

Tiêu Chiến ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao