Tiêu Chiến 'gây bão' khi phát hành ca khúc mới

Có thể thấy, Tiêu Chiến đang tiếp tục rục rịch trở lại showbiz và nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Sáng 25/2, Tiêu Chiến tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Điểm sáng, đánh dấu sự trở lại showbiz sau một thời gian im ắng.

Nam ca sĩ chia sẻ trên weibo cá nhân: "Những chuyện đã qua, khắc ghi trong lòng. Cám ơn tất cả những phê bình và chỉ giáo thiện ý, một đường trưởng thành". 

Tiêu Chiến gây bão khi phát hành ca khúc mới-1
Hình ảnh mới của Tiêu Chiến

Ca khúc mới của Tiêu Chiến mang tên Điểm sáng, hiện đã phát hành trên các nền tảng âm nhạc lớn tại Trung Quốc như QQ Music, Kugou Music và Kuwo Music. Đặc biệt, bìa single lần này là do đích thân Tiêu Chiến vẽ. 

Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã thu được những thành tích đáng nể. Sau 10 phút, ca khúc đạt trên 1 triệu bản, sau 64 phút đạt 3 triệu bản, doanh số thu về vượt mức 10 triệu NDT. 

Tiêu Chiến gây bão khi phát hành ca khúc mới-2
Bìa single do Tiêu Chiến vẽ

Ngoài ra, ca khúc cũng nhận được 3 chứng nhận "đĩa Bạch Kim" và "đĩa Kim Cương" của QQ Music chỉ sau 30 phút lên sóng. Lợi nhuận thu được từ việc bán ca khúc sẽ dùng để làm từ thiện, giúp đỡ các trẻ em nghèo.

Trong ca khúc mới có lời: "Từng vượt qua giới hạn trong chớp mắt, trải qua sự thay đổi bản thân, những dấu vết đã đi qua đều hóa thành điểm sáng", nhiều người hâm mộ cho rằng Tiêu Chiến đang ẩn ý nhắc tới những khó khăn trong thời gian qua khi anh vướng vào scandal bị tẩy chay.


Lắng nghe ca khúc "Điểm sáng" của Tiêu Chiến

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao